Đứng cạnh MC Bảo Hằng, lại thêm một "cái tay hư hỏng" bị bắt quả tang trên sóng

Tuyển thủ Liên Quân này cũng đã lên tiếng giải thích về hành động gây hiểu lầm của mình khi đứng cạnh nữ MC.

Người hâm mộ của Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2021 lại có dịp được giải trí với tình huống cười ra nước mắt và nhân vật chiếm spotlight lần này là VGM. Quang Hải.

Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn cảm xúc sau trận đấu playoffs với đối thủ FAP Esports, Quang Hải đã có màn “tấu hài" cho người xem ngay trên sóng livestream với hành động kỳ cục của “cái tay hư  hỏng". Thậm chí dù nhìn đi nhìn lại hành động này, người xem cũng khó để hiểu nổi, “người hùng" của trận đấu đang biểu hiện điều gì.

Đứng cạnh MC Bảo Hằng, lại thêm một cái tay hư hỏng bị bắt quả tang trên sóng - Ảnh 1.

Bị bàn tán quá nhiều, sau cùng, Quang Hải cũng đã lên tiếng đính chính, lý do được anh đưa ra: “Khổ lắm, quần em bị tụt á" khiến fan cười nghiêng ngả.

Đứng cạnh MC Bảo Hằng, lại thêm một cái tay hư hỏng bị bắt quả tang trên sóng - Ảnh 3.

Đây không phải lần đầu tiên, một tuyển thủ Liên Quân Mobile có hành động lạ khi đứng cạnh nữ MC Bảo Hằng xinh đẹp. Trước đó, Cá (SGP) hay HuyDZ (Cerberus) cũng từng có những câu chuyện "lùm xùm" thú vị chỉ vì những đôi tay đi chơi xa.

Đứng cạnh MC Bảo Hằng, lại thêm một cái tay hư hỏng bị bắt quả tang trên sóng - Ảnh 4.

Nhân đây, cũng xin được chúc mừng V Gaming, dù cho có bị KhiênG tạo nhiều sức ép nhưng Quang Hải cũng như các đồng đội không hề chùn chân, ngược lại càng đánh càng thăng hoa và kết thúc kèo đấu playoffs với tỉ số 4-1 áp đảo. Qua đó, tiến vào trận đấu Bán kết nảy lửa với Team Flash diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 25/4/2021. Đội tuyển có được chiến thắng sẽ thẳng tiến Chung kết gặp Saigon Phantom.