Sự xuất hiện của môn phái Côn Lôn có làm nên bước ngoặt bùng nổ cho Tân Thiên Long Mobile trong năm 2021?

25/04/2021 Số lượng báo danh sớm Tân OMG3Q VNG vượt mốc 70.000, cơ hội sở hữu iPhone 12 Pro Max 256GB và Samsung Galaxy S21 Ultra 5G 256GB.

Như vậy thì phiên bản cập nhật mà “người người, nhà nhà” mong chờ đã chính thức có lịch “trình làng” trong tháng 4 này, cụ thể là ngày 28/04 tới đây – trước kỳ nghỉ lễ 30/04 – 01/05 khi mà cộng đồng game thủ có thể dành nhiều thời gian chơi Tân Thiên Long Mobile.

“Ngạo Tuyết Côn Lôn” – phiên bản cập nhật mới nhất của Tân Thiên Long Mobile chính là sự thay đổi rất được mong mỏi khi mà kể từ tháng 12/2020, tựa game này chưa xuất hiện môn phái mới nào sau Đào Hoa. Mặc dù vậy, dường như sự chờ đợi là vô cùng xứng đáng khi mà dù chưa chính thức cập bến, môn phái thứ 14 – Côn Lôn – đã nhận được vô số phản hồi tích cực, cũng như không ít game thủ Tân Thiên Long Mobile tỏ ra rất ủng hộ môn phái này.

Tân Thiên Long Mobile

Chính vì sự xuất hiện của môn phái mới là tiêu điểm của bản cập nhật lần này, nên quý độc giả hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về môn phái Côn Lôn trong khuôn khổ bài viết này. Đầu tiên phải kể tới nguồn gốc của môn phái sử dụng Băng công này. Theo một số tài liệu, môn phái Côn Lôn là do Sư Tổ Hà Túc Đạo – một Đạo Sĩ ẩn cư trên các vùng núi tuyết Côn Lôn và khai sinh ra. Đây là nhân vật rất được hâm mộ bởi tính cách nho nhã và hình tượng phong trần.

Trong Tân Thiên Long Mobile, Côn Lôn sở hữu bộ kỹ năng linh hoạt, công thủ song toàn, thích hợp trong hầu hết mọi đội hình dù là giao tranh hay đi phó bản. Một phần vì sự “công thủ song toàn” này nên Côn Lôn không thực sự quá mạnh về công hay thủ – mặc dù vậy thì sức mạnh của Côn Lôn là đủ để dành được ưu thế trong những màn solo 1v1 “kèo kỹ năng” đầy căng thẳng.

Hiện tại, Tân Thiên Long Mobile vẫn còn đó là những môn phái hùng mạnh khác như Tinh Túc, Minh Giáo với mức sát thương cực khủng hay Nga My có khả năng hồi máu tuyệt đỉnh…, mang đến cho người chơi khá nhiều sự lựa chọn – tùy thuộc theo lối chơi yêu thích của bản thận.

Tân Thiên Long Mobile

Ngoài Côn Lôn, Tân Thiên Long Mobile vẫn còn rất nhiều môn phái bá đạo khác khiến người chơi phân vân

Mỗi người chơi lại có một phong cách chơi, một tính cách khác nhau. Chính vì vậy, cũng khó có thể mong chờ hoàn toàn rằng môn phái thứ 14 – Côn Lôn có thể làm hài lòng tất thảy cộng đồng game thủ Tân Thiên Long Mobile. Dẫu vậy, sự xuất hiện của môn phái này chắc chắn sẽ tạo nên rất nhiều sự thay đổi lớn, nhất là trên các chiến trường PK – các môn phái khác sẽ cần phải học hỏi và thích nghi để có thể đối phó với Côn Lôn trong thời gian tới.

Tân Thiên Long Mobile

Tựu trung lại, môn phái Côn Lôn không chỉ đánh dấu sự phát triển bền vững của Tân Thiên Long Mobile, mà còn là dấu hiệu của một năm 2021 bùng nổ trên nhiều phương diện của “Tuyệt Tác Kiếm Hiệp Kim Dung” này. Không chỉ tạo nên sự thay đổi trong lối chơi đã được định hình trong những năm qua, môn phái Côn Lôn nhiều khả năng còn là khởi đầu cho những bản cập nhật chất lượng cao sẽ sớm cập bến trong thời gian tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn
Trang chủ: https://ttlm.zing.vn/