Đặt hàng riêng “Săn Vip Lên Vip”, Thiên Long Kiếm 2 sẽ tạo ra cuộc cách mạng MMORPG

Những ngày qua, “Thiên Long Kiếm 2” và “Săn Vip Lên Vip” là những cụm từ khoá được tìm kiếm rất nhiều trong khắp các cộng đồng game thủ…

Tải ngay Thiên Long Kiếm 2 chỉ với 1 click tại: https://tlk2.onelink.me/ECU1/gamehay

Thật khó để miêu tả được sức hút của Thiên Long Kiếm 2 những ngày vừa qua đã tăng trưởng nhanh chóng tới mức nào. Tuy nhiên, cứ nhìn những bình luận tích cực, hàng trăm "review 5 sao" có cánh sau chỉ vài ngày Alpha Test, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào một pha bùng nổ trong thời gian tới.

Đặt hàng riêng “Săn Vip Lên Vip”, Thiên Long Kiếm 2 sẽ tạo ra cuộc cách mạng MMORPG - Ảnh 1.

Và thứ đang rất được chú ý chính là "Săn Vip Lên Vip", cơ chế mà tính tới thời điểm hiện tại, thật khó đối thủ nào cạnh tranh nổi với Thiên Long Kiếm 2. Vậy "Săn Vip Lên Vip" là gì? Vì sao nó lại khiến 500 anh em game thủ phát cuồng tới vậy? Chúng ta hãy cùng "trên tay" trải nghiệm siêu phẩm MMORPG mới từ NPH Gamota với bài viết ngày hôm nay.

Đặt hàng riêng “Săn Vip Lên Vip”, Thiên Long Kiếm 2 sẽ tạo ra cuộc cách mạng MMORPG - Ảnh 2.

Đây không chỉ là 1 tính năng, đây là 1 cơ hội

Đầu tiên, hãy thừa nhận, "Săn Vip Lên Vip" đã vượt ra ngoài phạm vi của game online, nó không còn đơn thuần chỉ là 1 tính năng game. Vì sao vậy? Bởi nếu đi ngược lại lịch sử của ngành game online, đặc biệt là trong các sản phẩm MMORPG trước nay, sẽ luôn diễn ra cuộc tranh đấu vô hình giữa 2 trường phái game thủ "dân cày" và "đại gia".

Đặt hàng riêng “Săn Vip Lên Vip”, Thiên Long Kiếm 2 sẽ tạo ra cuộc cách mạng MMORPG - Ảnh 3.

Nếu như "đại gia" có thừa điều kiện để chơi game bằng… tài chính thì "dân cày" ở phía ngược lại, rất chi li trong từng lần nạp tiền. Họ cũng sẵn sàng chi trả nhưng là ở tần suất ít hơn, giá trị không cao và phải có mục đích từ trước. Hiểu đơn giản, nhóm gamer này mong muốn dùng sự khéo léo, kinh nghiệm và những lần đầu tư hợp lý để đạt đến chiến thắng. Đôi khi, có những ý kiến thẳng thắn từ nhóm dân cày về sự "ghen tị" với tầng lớp đại gia. Họ khao khát 1 cơ hội, 1 sân chơi mang tính cân bằng đúng nghĩa để có thể so tài sòng phẳng với đối thủ của mình. Đây là lý do mà "Săn Vip Lên Vip" ra đời, cơ chế được NPH Gamota "đặt hàng" riêng cho người chơi Thiên Long Kiếm 2.

Đặt hàng riêng “Săn Vip Lên Vip”, Thiên Long Kiếm 2 sẽ tạo ra cuộc cách mạng MMORPG - Ảnh 4.

Vậy thì "Săn Vip Lên Vip" hoạt động như thế nào?

Đúng như tên gọi, cơ chế này cho phép người chơi săn lùng các đối thủ có cấp Vip cao hơn mình, triệt hạ họ và giành về phần thưởng chưa từng có, điểm Exp Vip. Có thể bạn đã từng gặp những tựa game mà ở đó, làm nhiệm vụ, chiến thắng hoạt động cũng được cộng điểm Vip tuy nhiên, ở Thiên Long Kiếm 2 thì mọi sự đều khác hẳn. Người chơi nhất định là phải PK và phải chiến thắng để đạt được món quà này.

Đặt hàng riêng “Săn Vip Lên Vip”, Thiên Long Kiếm 2 sẽ tạo ra cuộc cách mạng MMORPG - Ảnh 5.

Theo chia sẻ từ BQT tựa game, cơ chế này là không có giới hạn, yêu cầu của nó là người chơi buộc phải chiến thắng. Trong giai đoạn Alpha Test, cũng đã có vô số trường hợp nhờ sử dụng chiến thuật hợp lý mà tăng cấp Vip vèo vèo. Câu hỏi đặt ra là liệu cơ chế này có ảnh hưởng tới quyền lợi của các Vip?

Đặt hàng riêng “Săn Vip Lên Vip”, Thiên Long Kiếm 2 sẽ tạo ra cuộc cách mạng MMORPG - Ảnh 6.

Anh Quang Phạm (trưởng dự án Thiên Long Kiếm 2) cho biết: "Những người chơi bị đối thủ Vip thấp hơn đánh bại sẽ không bị trừ điểm Vip hay cấp Vip. Về cơ bản, khoảng cách cấp Vip giữa 2 người chơi phải là 5 cấp thì cơ chế này mới được kích hoạt. Nếu trong trường hợp có 1 gamer đánh thua quá nhiều, đối thủ của hắn sẽ càng tăng cấp Vip và khi đó, cơ chế sẽ không còn sử dụng được nếu 2 nhân vật này tiếp tục PK. Điều này sẽ làm hạn chế tình trạng lập acc clone và cày cấp Vip. Chỉ là trong game cũng sẽ có 1 BXH ẩn để liệt kê những game thủ PK thua quá nhiều. Bọn mình còn thiết kế riêng 1 danh hiệu để tặng miễn phí cho họ, chi tiết ra sao, các bạn hãy cùng vào game trải nghiệm nhé".

Đặt hàng riêng “Săn Vip Lên Vip”, Thiên Long Kiếm 2 sẽ tạo ra cuộc cách mạng MMORPG - Ảnh 7.

Có thể thấy, cơ hội mà NPH Gamota trao cho người chơi Thiên Long Kiếm 2 chính là được kéo gần khoảng cách với nhóm "đại gia". Giờ đây, thật khó để phân biệt ai mới là thợ săn, ai mới là con mồi. Cứ nhìn những chiếc ảnh nơi mà hàng trăm, hàng nghìn người cùng lao vào tranh đấu là đủ thấy sức nóng trong tựa game đang dâng cao tới nhường nào. Tin rằng rất sớm thôi, Thiên Long Kiếm 2 sẽ chính thức ra mắt, đem đến một cái nhìn khác lạ và mới mẻ hơn cả về lối chơi MMORPG vốn đã là món ăn tinh thần của hàng triệu gamer từ bấy lâu nay.

Còn hiện tại, bạn đọc có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về Thiên Long Kiếm 2 ngay tại: https://bit.ly/3cQleNA