Avatar Reckoning - Game bắn súng trên mobile hiện đang mở thử nghiệm

Giới thiệu Avatar Reckoning

Avatar Reckoning lấy bối cảnh và cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng 1 thời mang tên Avatar, những hãng sản xuất game lớn như Archosaur Games, Tencent, Lightstorm Entertainment và Disney.

MỤC LỤC [Hiện]

Avatar Reckoning là tựa game mobile 3D có đồ họa chất lượng cao đến từ  Archosaur Games, Tencent, Lightstorm Entertainment và Disney. Trong game, người chơi sẽ được đưa đến tận sâu trong hành tinh Pandora xinh đẹp, nơi họ sẽ tìm thấy nhiều bộ tộc khác nhau bảo vệ vùng đất của họ và chiến đấu chống lại lực lượng RDA hùng mạnh.

Bạn sẽ có thể xây dựng và nâng cấp chiến binh Na'vi tùy chỉnh của riêng mình, chiến lợi phẩm và trang bị vũ khí mạnh mẽ, đồng thời thực hiện các nhiệm vụ chơi đơn hoặc phối hợp. Ngoài ra còn có PvP để bạn thử sức với các game thủ trên khắp thế giới.

Game bắn súng được tối ưu hóa cho thiết bị di động

Khám phá hành tinh Pandora và chiến đấu với tựa game bắn súng trực quan và thú vị được thiết kế riêng cho màn hình cảm ứng.

Tùy chỉnh Avatar của riêng bạn

Người chơi được lựa chọn từ nhiều lớp nhân vật, trang bị và nâng cấp vũ khí mạnh mẽ, đồng thời tùy chỉnh ngoại hình nhân vật của bạn để chơi theo bất kỳ kiểu nào bạn muốn.

Hình ảnh tuyệt đẹp

Khám phá môi trường rộng lớn, nhiều chi tiết và tuyệt đẹp, khám phá hệ động thực vật đa dạng trên những con đường của Pandora.

Đối mặt với những nguy hiểm của Pandora

Chơi một mình trong các nhiệm vụ trong câu chuyện một người chơi hoặc lập nhóm với những người khác trong các trận chiến co-op và các cuộc đột kích vào hầm ngục nhiều người chơi căng thẳng.

Avatar Reckoning vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể, nhưng hiện đang thử nghiệm trên mobile tại Canada, các bạn có thể tải game Avatar Reckoning về trải nghiệm ngay hôm nay thông qua việc cài đặt file apk trên Android.