Đừng vì "gái đẹp" mà quên rằng, Tân Thiên Hạ là tựa game PK rớt đồ, PK lên "le-vồ" có 1-0-2 hiện nay

Trong Tân Thiên Hạ, chỉ có chiến đấu mới có thể trở thành anh hùng!

Nếu đã từng kinh qua các tựa game nhập vai, chắc hẳn bạn đã không ít lần “điên não” và tức nghẹn họng bởi sự xuất hiện của nhóm người thích PK. Chỉ cần nhìn thấy “con mồi” xuất hiện trong địa bàn của mình là y như rằng họ sẵn sàng bật chế độ đồ sát, cho bạn “về thành dưỡng sức” trong vài nốt nhạc ngay cả khi bạn không hề đắc tội hay gây thù chuốc oán gì với họ.

Đừng vì gái đẹp mà quên rằng, Tân Thiên Hạ là tựa game PK rớt đồ, PK lên le-vồ có 1-0-2 hiện nay - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Để hạn chế bớt tình trạng phá hoại này, nhiều tựa game đã áp dụng những chế tài nhất định dành cho các game thủ "toxic". Các hình phạt thường thấy nhất là bỏ tù, bị NPC trong thành giết hoặc chặn di chuyển… điều này sẽ góp phần kiểm soát phần nào các hành vi quá khích gây ảnh hưởng tới các game thủ vô tội khác, tuy nhiên vô tình lại hạn chế trải nghiệm PK máu lửa, giảm cảm giác sướng tay đi khá nhiều.

Đừng vì gái đẹp mà quên rằng, Tân Thiên Hạ là tựa game PK rớt đồ, PK lên le-vồ có 1-0-2 hiện nay - Ảnh 2.

Nhà tù - nơi kìm hãm máu PK của các game thủ ưa cuồng sát

Vậy thì nhất định Tân Thiên Hạ sẽ là một tựa game vô cùng đặc biệt dành cho các game thủ có máu me PK trong người. Cùng xem những lý do sau đây nhé!

PK ngay trong thành, có oán nhất định phải báo!

Nếu được hỏi điều gì ở tựa game mà họ đã từng chơi khiến game thủ nhớ nhất, chắc chắn phần lớn câu trả lời sẽ là kỉ niệm về những chiến trường đẫm máu, cảm giác rạo rực hào hùng trong cuộc chiến và những anh em đã sát cánh bên nhau trên chiến trường ấy. Tân Thiên Hạ chính là đánh vào yếu tố đó, đưa ra một cốt truyện, một gameplay, một cuộc chiến mà mọi game thủ Việt đều mong muốn, tạo nên một sản phẩm mà ở đó không ngày nào được ngưng ý chí, lúc nào cũng sẵn sàng chiến đấu và chấp nhận hi sinh, ngay cả là trong địa bàn của chính mình.

Đừng vì gái đẹp mà quên rằng, Tân Thiên Hạ là tựa game PK rớt đồ, PK lên le-vồ có 1-0-2 hiện nay - Ảnh 3.

Mỗi quốc qia có một thành chính. Tuy nhiên nếu như trong các tựa game thông thường khác, thành chính là nơi đảm bảo an toàn tuyệt đối thì Tân Thiên Hạ lại đẩy tính tranh đoạt của game lên đỉnh điểm khi cho phép PK báo oán ngay tại thành của địch. Đương nhiên chuyện mò sang tận địa bàn của địch để tuyên chiến là chuyện không phải ai cũng làm được, việc đó hoàn toàn có thể là ngòi lửa châm ngòi cho một cuộc chiến tranh triền miên giữa hai, thậm chí là tất cả các nước.

Đừng vì gái đẹp mà quên rằng, Tân Thiên Hạ là tựa game PK rớt đồ, PK lên le-vồ có 1-0-2 hiện nay - Ảnh 4.

Sang tận Vương Thành nước Ngụy để báo oán nào!

Truy tìm nội gián, cùng bang vẫn được "phang"

Thuộc dòng game chiến quốc, cấp độ tổ chức tối cao nhất trong Tân Thiên Hạ chính là quốc gia. Quốc có quốc phép, gia có gia quy, một khi có dấu hiện làm phản, bắt tay với giặc hay đơn giản chỉ là có hành động "toxic" thì chuyện bị gán danh nội gián chính là hình phạt khắc nghiệt còn hơn cả cái chết, phải đối mặt với sự săn tìm và truy sát của hàng trăm ngàn kẻ khác. Thế mới nói, dòng game nhập vai chiến quốc là thể loại có chế độ PK mở thuộc hàng khốc liệt, truy cùng diệt tận và "sướng" nhất trên mobile.

Đừng vì gái đẹp mà quên rằng, Tân Thiên Hạ là tựa game PK rớt đồ, PK lên le-vồ có 1-0-2 hiện nay - Ảnh 5.

Một khi án đã treo thì khó lòng mà chạy thoát, tình nghĩa anh em cũng chưa chắc đã còn bền lâu

PK rớt đồ, PK tăng level

"PK rơi đồ" là tính năng không hề mới mẻ nhưng chưa bao giờ kém hấp dẫn đối với game thủ Việt và Tân Thiên Hạ sẽ một lần nữa mang yếu tố hấp dẫn trên trở lại. Tuy nhiên không giống như một số sản phẩm khác lợi dụng "PK rơi đồ" để trở thành phương tiện hút máu, Tân Thiên Hạ đã khéo léo tinh chỉnh để góp phần thúc đẩy khao khát "giao lưu cọ sát" của các game thủ, đồng thời coi như cũng là một chiến tích nho nhỏ dành cho kẻ chiến thắng. Theo đó, đồ bị rớt sẽ thuộc lớp trang bị Hành Trình (Tân Thiên Hạ có 3 lớp trang bị khác nhau, trang bị Hành Trình là một trong số đó). Loại trang bị này chỉ có thể nhận được thông qua một loại phó bản nhất định và có cấp cường hóa như bình thường, người hạ gục cũng sẽ có thể nhặt được đồ này và "lấy làm của riêng".

Đừng vì gái đẹp mà quên rằng, Tân Thiên Hạ là tựa game PK rớt đồ, PK lên le-vồ có 1-0-2 hiện nay - Ảnh 6.

Chưa hết, "PK tăng level" là chuyện hoàn toàn có thật trong Tân Thiên Hạ. Với mỗi kẻ địch bạn hạ gục được ở bất cứ đâu, tùy vào mức chênh lệch cấp độ mà sẽ nhận được lượng kinh nghiệm lên cấp tương ứng trong một khoảng giới hạn. Đặc biệt trong một số hoạt động PK quần chiến thì lượng exp đó còn lớn hơn rất nhiều.

Đừng vì gái đẹp mà quên rằng, Tân Thiên Hạ là tựa game PK rớt đồ, PK lên le-vồ có 1-0-2 hiện nay - Ảnh 7.

Hơn 400.000 exp một lần trảm sát, quá thơm!

PK không phải là toxic, PK là thị uy thanh danh, chứng minh sức mạnh

Trong các tựa game khác, PK bị gọi là trẻ trâu, nhưng đó là bởi vì đó hầu hết là những tựa game nhập vai không hề có một cốt truyện rõ ràng và xuyên suốt. Tân Thiên Hạ thì khác, PK ở đây là để thị uy thanh danh, chứng minh sức mạnh, bảo vệ quốc gia. Mỗi game thủ khi bước chân vào Tân Thiên Hạ đều nắm trong tay một phần vận mệnh quốc gia, dùng từng mạng kẻ thù hạ gục được để mạnh lên và đóng cho sứ mạng chung của tập thể.

Đừng vì gái đẹp mà quên rằng, Tân Thiên Hạ là tựa game PK rớt đồ, PK lên le-vồ có 1-0-2 hiện nay - Ảnh 8.

Nếu là một game thủ cuồng PK, hứng thú với những trận quốc chiến ngàn người hay đơn giản là "thích cái đẹp" thì Tân Thiên Hạ chắc chắn sẽ là tựa game không thể bỏ qua trong dịp hè này.

Xem nhiều thông tin về Tân Thiên Hạ hơn tại:

https://www.facebook.com/tanthienhasohagame/