Dungeon & Kingdom – game Auto Chess với đồ họa ấn tượng hiện tại

Dungeon & Kingdom mang đến cốt truyện quen thuộc đi kèm với đồ họa ấn tượng và lối chơi Auto Chess vẫn còn khá nóng hiện tại.

Trong Dungeon & Kingdom người chơi sẽ được dẫn dắt đến thế giới Dungeon and Dragon quen thuộc, với các loài sinh vật huyền bí cùng những phép thuật hùng mạng.

Điểm thú vị của game là áp dụng lối chơi AutoChess tự đánh mới lạ vào trong game. Theo đó, về cơ bản lối chơi ghép 3 tướng giống nhau để nâng cấp thành vị tướng mạnh mẽ hơn được áp dụng một cách triệt để vào game song song với gameplay nhập vai thu thập thẻ tướng quen thuộc.

Ở bản đồ lớn,, người chơi sẽ vào vai một nhà thám hiểm tân binh đang trên đường bắt đầu một hành trình phiêu lưu khám phá những hầm ngục địa điểm đặc biệt trên thế giới. Trên đường đi, người chơi sẽ gặp gỡ đủ loại quái vật cũng làm quen với những người đồng hành mới và có thể chiêu mộ họ về để giúp đỡ cho mình.

Khi vào trận chiến lối chơi sẽ trở lại cơ chế Auto Chess quen thuộc với những yếu tố như sắp xếp cờ, kích hoạt các Tộc/Hệ cho đội quân của mình để chúng mở khóa những nguồn sức mạnh mới… Ngoài ra, game có áp dụng cơ chế chiến đấu theo phe phái có sẵn. Người chơi sẽ chọn gia nhập vào Bang Hội khi đạt tới cấp độ nhất định, và qua đó mở ra nhiều chiến trường, chiến thuật pk mới thú vị hơn.

Tải game : iOS/Android