Những tựa game mobile đáng chú ý trong tuần 2 tháng 6

Cùng KenhTinGame điểm mặt những tựa game mobile ra mắt trong tháng 6 này, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều “sóng gió” cho thị trường.

1. Auto Chess Mobile

hgnbhnb Những tựa game mobile đáng chú ý trong tuần 2 tháng 6 1

Nếu không nhắc tới Auto Chess Mobile thì quả là 1 thiếu sót nghiêm trọng. Đây là phiên bản mobile của Dota Auto Chess, 1 map custom trong Dota2 được phát triển bởi Drodo Studio. Đây là một trong những game bạn NÊN tải và chơi trong tuần này, dưới làn sóng vô cùng hot của nó, rất nhiều bạn trêr Việt Nam hưởng ứng mạnh Auto Chess. Mình dự đoán nó sẽ như một hiện tượng tương tự như PUBG hay Apex Legends.

2. Sonar Beat Lite

hgnbhnb Những tựa game mobile đáng chú ý trong tuần 2 tháng 6 2

Sonar Beat Lite là 1 tựa game về âm nhạc, được đánh giá là khá khó nhằn so với những game cùng thể loại. Game yêu cầu người chơi phải bấm những nốt nhạc chuẩn xác theo từng đợt quét vòng tròn của radar. Để quen với lối chơi bạn sẽ mất khoảng 10-15p khởi động nhưng tôi xin đảm bảo, bạn sẽ nghiện trò chơi này bởi lối chơi độc đáo cũng những bản nhạc phong phú đến từ Sonar Beat Lite.

3. Talking Tom Hero Dash

hgnbhnb Những tựa game mobile đáng chú ý trong tuần 2 tháng 6 3

Nếu là tín đồ của Talking Tom hay Temple Run thì bạn không nên bỏ qua tựa game này 1 chút nào. Game là sự kết hợp hoàn hảo giữa mèo Tom dễ thương cùng lối chơi chạy cổ điển, tuy nhiên cách chạy nhảy của nhân vật Tom và Angela lại đa dạng hơn, có cả bay lên nóc nhà các kiểu,… Qua đó sẽ chiến đấu với boss gấu nâu. Mỗi màn chạy sẽ có một đặc điểm riêng khác nhau, khiến kiểu chơi không bị chán trong thời gian dài.

hgnbhnb Những tựa game mobile đáng chú ý trong tuần 2 tháng 6 4

4. Exocraft – Space Ship Battle

hgnbhnb Những tựa game mobile đáng chú ý trong tuần 2 tháng 6 5

Exocraft đưa bạn vào thế giới ngoài vũ trụ, xây dựng và chiến đấu liên tục, bạn sẽ điều khiển hàm đội và khai thác hết hành tinh để nó trở thành của riêng bạn. Nó sẽ theo hơi hướng khai thác và phát triển nhiều hơn là chiến đấu, cũng nhừ là một tựa game iO cạnh tranh. Đồ hoạ ở mức ttuowng đối. Tuy nhiên nó sẽ hơi khó nhìn một chút vì các mảng màu không có độ “nổi khối”, nên có thể bạn sẽ nhìn nhầm trong quá trình chơi. Nếu bạn là người yêu thích game Battle Ship thì Exocraft là 1 lựa chọn không tồi trong tháng 6 này.

5. The Gardens Between 

Game phiêu lưu giữa đôi bạn thân Arina và Frendt khám phá hòn đảo chứa đựng toàn bộ ký ức từ thuở còn bé cho đến khi họ lớn lên. Cùng với đó cũng có những thứ bí ẩn buộc cả 2 phải giải đố để có thể điều chỉnh quá khứ và hiện tại ăn khớp với nhau.

hgnbhnb Những tựa game mobile đáng chú ý trong tuần 2 tháng 6 6

Tất nhiên hình ảnh trong game rất đẹp, hình ảnh giữa nền trời và nền đất rất ăn nhập theo tông màu, riêng bộ quần áo của 2 nhân vật là khác biệt để tạo sự chú ý cho người chơi. Có thể nói nhà phát triển rất đặc nặng về chuyện màu sắc trong game và tạo dựng đồ hoạ một cách công phu nhất.

hgnbhnb Những tựa game mobile đáng chú ý trong tuần 2 tháng 6 7

6. Dawn of Isles

hgnbhnb Những tựa game mobile đáng chú ý trong tuần 2 tháng 6 8

Dawn of Isles gần đây được nhiều bạn trẻ hưởng ứng đông đảo, đặc biệt game được so sánh với Durango: Wild Land mà mình đã từng giới thiệu tháng trước. Tuy nhiên mình cảm nhận Dawn of Isles dễ chơi hơn, và nó không dài dòng như Durango, mặc dù kiểu chơi khá tương tự. Bạn vẫn sẽ chọn cho mình một cách chơi riêng, một con đường riêng. Thu thập tài nguyên và làm những nhiệm vụ được giao.