Tân Thiên Long Mobile: TOP 1 Hoa Sơn Đỉnh là gì mà được toàn server ngưỡng mộ? - Game Mobile

Bên cạnh sức hút của phái Minh Giáo trong phiên bản mới của Tân Thiên Long Mobile thì Đấu Hoa Sơn Đỉnh đang là hoạt động được cộng đồng cực kỳ quan tâm.

Trong Tân Thiên Long Mobile mới đây, danh hiệu Hoa Sơn Tiếu Ngạo Quần Hùng mùa giải đầu tiên của Đấu Hoa Sơn Đỉnh trong cụm server 21 – 22 – 23 – 24 – 25 đã thuộc về bang hội Tụ Nghĩa. Hình ảnh các nhân vật chiến thắng đứng chễm chệ giữa quảng trường khiến cả server 21 đẹp mặt sung sướng lây với thành tích độc đáo này.

Tân Thiên Long Mobile: TOP 1 Hoa Sơn Đỉnh là gì mà được toàn server ngưỡng mộ?

Tụ Nghĩa cũng là 1 trong những bang hội thuộc hàng mạnh nhất Tân Thiên Long Mobile với hàng loạt chiến thắng đáng gờm trong nhiều sự kiện, điển hình như: Hoa Sơn Luận Kiếm, Lạc Dương liên server,…

Tân Thiên Long Mobile

Nếu ai từng chơi Thiên Long Bát Bộ từ nhiều năm trước, chắc chắn khó có thể quên được khái niệm Hoa Sơn Luận Kiếm. Đây được xem là một trong những hoạt động tranh tài đầu tiên ở tựa game kinh điển này. Khốc liệt, trí tuệ, chiến thuật, danh vọng,… tất cả đều hội tụ đủ trên đỉnh Hoa Sơn. Nơi này luôn được xem là biểu tượng cho sức mạnh trong thế giới kiếm hiệp của Kim Dung, được các cao thủ bậc nhất chọn là chỗ để so tài, thể hiện tinh hoa võ học mà mình lĩnh hội được trên giang hồ.

Tân Thiên Long Mobile

Hoa Sơn Luận Kiếm cũng khá quen thuộc với cộng đồng Tân Thiên Long Mobile, tuy nhiên độ “sướng” chỉ thực sự tăng lên khi ở phiên bản Hỏa Động Càn Khôn, VNG cập nhật thêm hoạt động Đấu Hoa Sơn Đỉnh với quy mô liên server. Từ đó, mang đến sự hứng khởi mới cho game thủ khi được đọ sức cùng người lạ đến từ những nơi khác. Các cuộc chiến sẽ kịch tính hơn vì họ sẽ phải đoán xem đối thủ sử dụng chiến thuật như thế nào.

Tân Thiên Long Mobile

Theo đó, chiến đội và thành viên top 4 BXH Uy danh chiến đội của mùa giải này trong máy chủ vào Thứ 7 và Chủ Nhật tuần thứ 4 của giải đấu có thể thông qua NPC Vô Nhai Tử tại Lạc Dương để tham gia thi đấu Đấu Hoa Sơn Đỉnh liên server.

Tân Thiên Long Mobile
Khổ nhất trong Tân Thiên Long Mobile không phải lên sức mạnh mà là lên “màu”
Tân Thiên Long Mobile có lẽ là minh chứng hùng hồn cho khái niệm “không mạnh nhưng nhất định phải đẹp” của game thủ khi phiêu bạt giang hồ.

Trải qua 2 ngày thi đấu Thứ 7 và Chủ Nhật, đọ sức cùng hàng loạt bang hội thì giải đấu mới có thể tìm ra chiến đội thắng cuộc. Hạng 1,2,3 có danh hiệu và ngoại trang riêng. Quán quân sẽ có thú cưỡi đội Phong Hỏa Lang Yến.

Tân Thiên Long Mobile

Không dễ giành chiến thắng nên không quá khó hiểu vì sao khi TOP 1 sau khi được vinh danh tại Đấu Hoa Sơn Đỉnh lại được đông đảo người chơi ngưỡng mộ đến thế. Có thể nói, niềm tự hào không còn dừng lại ở mức độ vui mừng cùng huynh đệ hảo hữu mà còn hơn như thế vì họ đã mang đến tiếng tăm cho cả một server.

Tân Thiên Long Mobile

Cộng đồng đang cực kỳ háo hức với hoạt động thú vị này vì có thể cân đo đong đếm sức mạnh của từng bang hội trong mỗi server. Liệu đâu sẽ là bang hội thắng cuộc trong mùa giải tiếp theo?

Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/congdongtanthienlongmobilevng/