Dương Mịch là game thủ "cứng" của vũ trụ Liên Quân, thậm chí còn đi thi đấu và cái kết đắng đến nỗi tức tưởi

Dương Mịch là gương mặt thân thuộc đối với khán giả truyền hình Việt Nam, ít ai ngờ nữ diễn viên còn là một fan cứng của Liên Quân phiên bản gốc.

Nhắc tới Dương Mịch thì có lẽ khán giả Việt Nam không còn cảm thấy xa lạ. Nàng Vương Chiêu Quân ngày nào giờ đã bước sang tuổi tuổi 35 nhưng vẫn giữ được nét đẹp thuần khiết ngày nào. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Dương Mịch còn là một fan cứng của tựa game Vương Giả Vinh Diệu, phiên bản gốc của Liên Quân Mobile. Vương Giả Vinh Diệu cũng là tựa game MOBA thành công nhất về mặt doanh thu trên nền tảng Mobile, dù chỉ phát hành tại đúng một quốc gia là Trung Quốc.

Dương Mịch là game thủ cứng của vũ trụ Liên Quân, thậm chí còn đi thi đấu và cái kết đắng đến nỗi tức tưởi - Ảnh 1.
Dương Mịch là game thủ cứng của vũ trụ Liên Quân, thậm chí còn đi thi đấu và cái kết đắng đến nỗi tức tưởi - Ảnh 2.

 Mới đây vào ngày 24/1, Dương Mịch đã cùng tham gia một trận showmatch Vương Giả Vinh Diệu. Dương Mịch cùng một số gương mặt khác như Lý Hiện, Kim Thần, Mạnh Giai, Trương Hàm Vận đã tham gia vào sự kiện này. Trong đó, Dương Mịch và Lý Hiện là đội trưởng của hai team để dẫn dắt đồng đội giành về vinh quang. Vương Giả Vinh Diệu là tựa game di động có tầm ảnh hưởng rất lớn tại thị trường Trung Quốc nên không khó hiểu khi các diễn viên nổi tiếng cũng bị cuốn theo trò chơi này.

Dương Mịch là game thủ cứng của vũ trụ Liên Quân, thậm chí còn đi thi đấu và cái kết đắng đến nỗi tức tưởi - Ảnh 3.
Dương Mịch là game thủ cứng của vũ trụ Liên Quân, thậm chí còn đi thi đấu và cái kết đắng đến nỗi tức tưởi - Ảnh 4.

 Tuy chỉ là một trận showmatch song nữ diễn viên cũng rất “máu” để giành chiến thắng. Cô nàng cầm trong tay vị tướng Trương Phi (một vị tướng trong Tam Quốc Diễn Nghĩa có mặt trong Vương Giả Vinh Diệu). Thời gian đầu trận, Dương Mịch tỏ ra rất tự tin, lạc quan và luôn xông lên phía trước. Nhưng rồi sau đó nữ diễn viên lại trở thành mục tiêu “đi săn” từ phía đội của Lý Hiện.

Dương Mịch là game thủ cứng của vũ trụ Liên Quân, thậm chí còn đi thi đấu và cái kết đắng đến nỗi tức tưởi - Ảnh 5.

Dương Mịch cho biết đội bạn đã quá "nhẫn tâm"

Dương Mịch là game thủ cứng của vũ trụ Liên Quân, thậm chí còn đi thi đấu và cái kết đắng đến nỗi tức tưởi - Ảnh 6.

Nữ diễn viên vẫn còn rất xinh đẹp

Kết quả cuối cùng, đội của Dương Mịch đã thua cuộc. Tuy chỉ là một trận giao hữu song có thể thấy nữ diễn viên rất khao khát giành chiến thắng. Thế nhưng sau tất cả thì sự vui vẻ là những gì mà các diễn viên và khán giả thấy được. Sau khi kết thúc trận đấu, Dương Mịch đã gửi lời chúc mừng năm mới tới tất cả game thủ và khán giả. Nữ diễn viên cũng cho biết sẽ tiếp tục luyện tập và trở lại mạnh mẽ hơn.