Eastpunk Journey 2 - Cuộc hành trình đi về phía Tây để cứu rỗi thế giới loạn lạc

Bẳt đầu cuộc hành trình đến phương Tây để tìm kiếm sự cứu rỗi cho một thế giới đang mất kiểm soát trong Eastpunk: Journey 2.

Eastpunk: Journey 2 đã chính thức phát hành tại thị trường Trung Quốc trên cả hai hệ điều hành Android và iOS trong tháng 05/2024.

Sau khi được đón nhận tương đối tích cực ở cả thị trường nội địa lẫn quốc tế, Youzu đã quyết định bắt tay vào việc phát triển phần 2 của thương hiệu Eastpunk: Journey lấy tên gọi là Eastpunk: Journey 2. Trò chơi tiếp nối phiên bản tiền nhiệm khi vẫn lấy Tây Du Ký làm nền tảng để phát triển trò chơi, đồng thời khéo léo kết hợp giữa yếu tố khoa học công nghệ cao và yếu tố văn hóa phương Đông để tạo nên một thế giới độc nhất.

Eastpunk: Journey 2 tiếp tục câu chuyện về thế giới độc đáo hòa trộn giữa văn hóa phương Đông và khoa học công nghệ cao. Ảnh: Taptap.

Câu chuyện của trò chơi diễn ra vào thời nhà Đường ở một vũ trụ khác, tại đây con người đã tìm ra một phương pháp tu luyện mới khiến cho người phàm có sức mạnh có thể sánh ngang với các vị thần tiên. Tuy nhiên việc lạm dụng phương pháp này đã khiến nhiều người trở nên mất kiểm soát và xảy ra loạn lạc khắp nơi. Người chơi sẽ vào vai một Tâm Linh Sư, một trong số ít ỏi những người không bị ảnh hưởng bởi sức mạnh đó bước chân lên cuộc hành trình về phía Tây cùng những người khác để tìm kiếm phương pháp giải cứu thế giới đang dần mất kiểm soát này.

Trò chơi mang tới dàn nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi vô cùng dễ thương, đẹp mắt. Ảnh: Taptap.

Đồ họa độc đáo chính là điểm nhấn lớn nhất của Eastpunk: Journey 2. Trò chơi có sự kết hợp ấn tượng giữa văn hóa phương đông và nền văn minh công nghệ cao để tự tạo cho mình một phong cách riêng biệt. Người chơi sẽ được gặp gỡ các nhân vật kinh điển như Tôn Ngộ Không, Na Tra, Trư Bát Giới, v.v với tạo hình đặc biệt cũng như cùng họ tự tay viết nên huyền thoại của riêng mình. Bên cạnh tạo hình nhân vật, bối cảnh của Eastpunk: Journey 2 cũng hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi trải nghiệm khám phá thú vị khi vừa mang nét đặc trưng của nền văn minh công nghệ cao vừa giữ nguyên nét đặc trưng của phương đông huyền bí.

Eastpunk: Journey 2 thuộc thể loại chiến thuật thẻ tướng. Ảnh: Taptap.

Đội ngũ sản xuất của Eastpunk: Journey 2 hướng người chơi tới một trải nghiệm thú vị khi kết hợp giữa yếu tố nhập vai và chiến thuật thẻ tướng trong trò chơi. Người chơi sẽ phải thử thách bản thân thông qua cách sắp xếp đội hình, xây dựng chiến thuật như một trò chơi thẻ bài chiến thuật nhưng cũng vừa linh hoạt chiến đấu, tiêu diệt quái vật như một trò chơi nhập vai. Hệ thống kĩ năng đa dạng, không giới hạn cùng với tính năng kế thừa tài nguyên – các nhân vật mới có thể kế thừa tất cả các nâng cấp từ những nhân vật cũ chỉ bằng một lần bấm nút hứa hẹn mang tới sự đa dạng trong lối chơi cho người chơi.

Bạn đọc quan tâm đến Eastpunk: Journey 2 có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://xy2.youzu.com/?p&p=