Video: Zoom cận ánh mắt ViruSs với "sự nghiệp" của mình, ngọt chẳng kém phim Hàn

Fan tan chảy với màn phát "cẩu lương" của ViruSs và bạn gái mới.

Là streamer tài năng, ViruSs còn thành công trong lĩnh vực nghệ thuật. Với những nỗ lực của mình, thời điểm hiện tại anh đã có một chỗ đứng nhất định trong showbiz Việt. Bên cạnh biệt danh "thành viên Tứ hoàng", dân tình còn biết đến anh với tên gọi "Mr Sự Nghiệp" bởi khi tuyên bố chia tay người cũ anh lấy lý do vì muốn tập trung cho sự nghiệp. Đây cũng là nguyên nhân khiến anh bị cộng đồng mạng "cà khịa" triền miên trong thời gian dài.

Đến hiện tại, người hâm mộ gọi tên "sự nghiệp" của ViruSs là Ngọc Kem. Từ chỗ phủ nhận tin đồn, khẳng định là đối tác đến đặt hình đại diện của nhau, thoải mái thể hiện tình cảm trên sóng stream, đôi trai tài gái sắc ngày càng phát cẩu lương công khai trên diễn đàn mạng.

Trong buổi live gần nhất với PewPew, người bạn thân của ViruSs không khó để nhận ra niềm hạnh phúc khó giấu trên mặt streamer này: "Rất lâu rồi tôi mới thấy nụ cười trên mặt bạn tôi. Bạn tôi tươi tỉnh hẳn… ViruSs giờ đang rất quắn quéo này" - PewPew hào hứng.

Người trong cuộc cũng tung hứng ăn ý:

"Em biết slogan của anh là gì không?"

"ViruSs đi kèm Ngọc Kem hả"... - khiến fan cặp đôi nức nở.

Cả hai cũng khẳng định: "Không phân chia khách của Ngọc Kem hay ViruSs mà là khách chung"... - ám chỉ tuy hai nhưng là một.

Chứng kiến những khoảnh khắc ngọt ngào này, dân tình chỉ biết chúc phúc cho đôi trai tài gái sắc. Đồng thời hào hứng chờ đợi ngày cả hai chính thức về chung nhà.

http://kenhtingame.com/video-zoom-can-anh-mat-viruss-voi-su-nghiep-cua-minh-ngot-chang-kem-phim-han-178240509145106958.chn