Eastpunk: Journey 2 – Game Tây Du Ký với phong cách thời trang sành điệu

Eastpunk: Journey 2 là tựa game nhập vai chiến thuật có bối cảnh Tây Du Ký vừa được ra mắt chính thức tại Trung Quốc vừa qua.

Nếu bạn chưa biết thì Eastpunk: Journey 2 – 少年西游记2 là một tựa game nhập vai chiến thuật được lấy cảm hứng từ Tây Du Ký kết hợp với bối cảnh công nghệ hiện đại để tạo ra thời trang mang đậm phong cách Steampunk. Game đuọc hé lộ vào cuối năm 2022 và mãi tới gần đây mới được ra mắt chính thức trên cả 2 nền tảng Android và IOS.

Gặp gỡ thầy trò Đường Tăng với diện mạo hoàn toàn mới trong Eastpunk: Journey 2
Gặp gỡ thầy trò Đường Tăng với diện mạo hoàn toàn mới

Bối cảnh được diễn ra vào thời nhà Đường ở một vũ trụ khác, tại đây con người đã tìm ra một phương pháp tu luyện mới khiến cho người phàm có sức mạnh có thể sánh ngang với các vị thần tiên. Tuy nhiên việc lạm dụng sức mạnh đã khiến nhiều người trở nên mất kiểm soát và xảy ra loạn lạc khắp nơi. Người chơi sẽ vào vai một Tâm Linh Sư, một trong số ít ỏi những người không bị ảnh hưởng bởi sức mạnh đó. Nhiệm vụ của người chơi là đi về phía Tây để tìm kiếm cách hóa giải sức mạnh thần bí này.

Điểm khiến tựa game Eastpunk: Journey 2 trở nên nổi bật chính là phần đồ họa xịn xò với những bộ trang phục của các nhân vật trong game. Người chơi sẽ được gặp gỡ các nhân vật quen thuộc như thầy trò Đường Tam Tạng, Bạch Cốt Tinh, Dương Tiễn….v.v. với ngoại hình hoàn toàn mới khiến bạn khó có thể nhận ra. Được biết, đây là những bộ trang phục được lấy cảm hứng từ thời Đường và cách tân theo phong cách hiện đại.

Người chơi sẽ được điều khiển các nhân vật chibi di chuyển trên khắp bản đồ để làm nhiệm vụ, và khám phá thế giới độc đáo này. Khi chiến đấu, người chơi có thể tự do xây dựng đội hình thông qua việc chọn 6 nhân vật Tây Du Ký bất kỳ trong game. Các nhân vật sẽ có những kỹ năng với hiệu ứng xịn xò đang chờ người chơi khám phá mỗi khi chiến đấu.

Tạo hình sành điệu của các nhân vật Tây Du Ký trong game Eastpunk: Journey 2
Tạo hình sành điệu của các nhân vật Tây Du Ký trong game Eastpunk: Journey 2

Ngoại trừ lối chơi cốt truyện kịch tính, game Eastpunk: Journey 2 còn có còn có mini game để người chơi thư giãn và giải trí. Từ các tựa game chạy không giới hạn cho tới ghép hình, câu cá, giải đố. Đặc biệt, ngoài việc giải trí thì chúng còn mang đến cho người chơi nhiều lợi ích như tài nguyên nâng cấp, trang bị..v.v.

Hiện game Eastpunk: Journey 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc nên bạn đã có thể tải và trải nghiệm ngay hôm nay. Nếu bạn là một fan cứng của Tây Du Ký thì chắc chắn không nên bỏ qua siêu phẩm nhập vai chiến thuật cực hấp dẫn này.

Tải game : TapTap IOS