Tiên Kiếm Thế Giới Mobile - Siêu phẩm MMO chốt ngày thử nghiệm

Nhà sản xuất CMGE đang tích cực cho việc thử nghiệm dự án Tiên Kiếm Thế Giới Mobile. 

Cùng thời điểm này, CMGE có hơn 30 dự án đang được phát triển trên thị trường. Tiên Kiếm Thế Giới Mobile đang bước vào giai đoạn thử nghiệm giới hạn để đánh giá bước đầu chất lượng trò chơi. Game sẽ tiến hành test tại Trung Quốc vào ngày 31/05.

Tiên Kiếm Thế Giới Mobile thử nghiệm 31/05. Ảnh: CMGE.

Tiên Kiếm Thế Giới Mobile thử nghiệm 31/05. Ảnh: CMGE.

Đại diện công ty cho hay, nhóm phát triển đang tập trung vào hình ảnh, chất lượng và tiếp thị sản phẩm, nhanh chóng mang đến một trò chơi MMO thực sự có trải nghiệm đa dạng, phong phú. Tiên Kiếm Thế Giới Mobile mang đến cho người chơi bối cảnh một thế giới phương Đông kỳ lạ, những câu chuyện huyền bí về những cuộc đoàn tụ định mệnh được thể hiện trong bối cảnh lãng mạn tuyệt đẹp.

Game nâng cấp toàn bộ bối cảnh thế giới rộng lớn, được thiết kế dựa trên thời kỳ Tam hoàng. Ngay cả những cảnh kinh điển như thành phố Tô Châu cũng khác so với trước đây, càng làm tăng thêm trải nghiệm hình ảnh về thế giới giả tưởng phương Đông. Sản phẩm nhập vai của CMGE sử dụng lối kể chuyện tuyến tính với các nhân vật đến từ 6 cõi, trong đó họ phải đối mặt với những lựa chọn định mệnh. Điểm khác biệt là game lấy nhân vật gốc làm điểm xuất phát của nội dung chính và tập trung vào những câu chuyện không có trong nguyên tác. Bạn không chỉ được đồng hành cùng những nhân vật quen thuộc mà việc diễn giải các cốt truyện mới cũng có thể mang đến cho người chơi nhiều điều mới mẻ.

Game có bối cảnh phương Đông hoành tráng. Ảnh: CMGE.

Game có bối cảnh phương Đông hoành tráng. Ảnh: CMGE.

Tiên Kiếm Thế Giới thể hiện sự trưởng thành của một thế hệ người làm game Tiên Kiếm Kỳ Hiệp trong CMGE qua bao năm tháng. Series đã được đánh giá cao kể từ khi ra mắt vào năm 1995 không chỉ giành được nhiều giải thưởng lớn tại Đài Loan mà còn được nhiều người chơi ca ngợi là “một kiệt tác của thế giới”. Trong 27 năm sau đó, Tiên Kiếm IP tiếp tục phát triển cho đến nay đã có 9 sản phẩm, và các loại hình khác nhau như truyện tranh, tiểu thuyết, phim truyền hình và kịch sân khấu đã ra đời.

Hãy cùng đón chờ những điều hấp dẫn có trong sản phẩm mới của CMGE sắp tới.

Link game: https://xjsj.cmge.com/