Elf Fantasy game nhập vai mang phong cách cổ tích chính thức mở cửa phiên bản SEA

Elf Fantasy thuộc thể loại nhập vai mang phong cách đồ hoạ tuyệt đẹp, cùng tạo hình nhân vật Anime bắt mắt chính thức ra mắt phiên bản SEA.

Elf Fantasy thuộc thể loại nhập vai mang phong cách đồ hoạ tuyệt đẹp, cùng tạo hình nhân vật Anime bắt mắt. Game chính thức ra mắt phiên bản SEA với những lợi thế về ping, đem đến trải nghiệm tốt hơn cho cộng đồng Việt.

Tựa game sở hữu hệ thống nhân vật đa dạng, tuyệt đẹp, với lối chơi nhập vai quen thuộc. Các tính năng nâng cấp, bồi dưỡng và thức tỉnh sức mạnh cũng được thêm vào để gia tăng sức chiến đấu cho nhân vật.

Ngoài ra, game có tính năng nuôi Pet ảo khá vui nhộn. Bạn có thể tìm kiếm, và thu phục chúng trong quá trình chơi. Có thể cưỡi và nâng cấp chúng lên các cấp độ cao để có lực chiến mạnh. Các Pet này sẽ chia theo nhiều thuộc tính khác nhau như hệ gió, lửa, băng,… chúng rất đa dạng để người chơi tha hồ khám phá. Chúng đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình lên cấp cao trong game, do đó mà bạn hãy thu phục cho mình một chú Pet từ sớm nhé. 

Hệ thống bản đồ khu vực trong game rất đa dạng. Từ khu rừng, cho đến các vùng biển, đảo hoang,… Mỗi khu vực sẽ luôn chứa đựng nhiều thứ để người chơi khám phá. Hàng loạt các thử thách khác nhau sẽ giúp bạn nhận về các phần thưởng xịn sò trong game. Hoàn thành các chương cốt truyện để mở khoá ra các khu vực mới trong game.

Game còn đề cao tính năng Bang Hội, vì trong thế giới của Elf Fantasy luôn tồn tại nhiều nguy hiểm đang rình rập. Sẽ có rất nhiều nhiệm vụ hấp dẫn, cùng những phần quà, vật phẩm hiếm mà bạn có thể nhận thông qua các đợt trao thưởng hàng tuần. Hay chính bạn cũng có thể tự lập ra Bang Hội riêng để cạnh tranh và thu thập những người chơi giỏi khác về nhóm của mình.

Tính năng ghép đôi khá hấp dẫn, hệ thống này được nhà phát triển thiết kế khá chất lượng. Mục đích để phục vụ những cặp đôi có thể giao lưu, kết bạn trong game. Cùng nhau tận hưởng những tính năng hấp dẫn khác như hệ thống trang phục đa dạng, cho phép người chơi tự do phối đồ nhân vật của mình nổi bật hơn trước công chúng. 

Link Fanpage: https://www.facebook.com/ElffantasySEA

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?