Epic Seven – tựa game nhập vai mang phong cách Anime đặc trưng chính thức mở cửa đăng ký sớm

Mới đây, Smilegate – cha đẻ của tựa game Đột Kích đã chính thức mở cửa đăng ký sớm dự án mới nhất có tên gọi là Epic Sven với rất nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng cho người chơi.

11 Epic Seven - tựa game nhập vai mang phong cách Anime đặc trưng chính thức mở cửa đăng ký sớm 1

Với những game thủ Đột Kích thì có lẽ chẳng còn xa lạ gì với cái tên SmileGate – một trong những công ty game có tiếng tại xứ sở Kim Chi. Mới đây, Smilegate Megaport (công ty phát hành trực thuộc SmileGate) đã chính thức mở cửa đăng ký sớm Epic Seven – tựa game nhập vai, theo lượt (Turb-based) trên nền tảng Mobile. Điểm nổi bật của Epic Sven sẽ là một tựa game mang đậm màu sắc Anime từ tạo hình nhân vật cực kỳ dễ thương, bắt mắt tới những hiệu ứng kỹ năng ấn tượng của những nhân vật. Ngay trong đoạn Trailer phía trên, bạn đọc đã có thể hình dùng được phần nào lối chơi của Epic Sven với một đội hình quen thuộc của một tựa game theo lượt (Turb-based) trên nền tảng Mobile.

a Epic Seven - tựa game nhập vai mang phong cách Anime đặc trưng chính thức mở cửa đăng ký sớm 2
Đồ họa đẹp mắt, tạo hình nhân vật đậm chất Anime đi kèm với hiệu ứng kỹ năng ấn tượng sẽ là điểm mạnh của Epic Seven

12 Epic Seven - tựa game nhập vai mang phong cách Anime đặc trưng chính thức mở cửa đăng ký sớm 3

Ở thời điểm hiện tại, bạn đọc đã có thể đăng ký sớm bằng cách truy cập vào địa chỉ sau, chọn HĐH di động bạn đang sử dụng rồi sau đó nhập Email là hoàn thành việc đăng ký. Smilegate Megaport cũng dành tặng khá nhiều món quà thú vị cho game thủ đăng ký sớm. Bao gồm

Những phần quà thú vị dành tặng cho tất cả người chơi đăng ký sớm
Những phần quà thú vị dành tặng cho tất cả người chơi đăng ký sớm

14 Epic Seven - tựa game nhập vai mang phong cách Anime đặc trưng chính thức mở cửa đăng ký sớm 5

Bên cạnh đó với mỗi cột mốc Like Event trên Facebook được phá vỡ sẽ tương ứng với những phần quà thú vị khác gửi tặng đến người chơi. Nhanh tay đăng ký và nhận quà hấp dẫn từ NPH nhé.