Epic War: Thrones ấn định thời điểm phát hành khu vực Đông Nam Á

28/03/2021 QUỐC TẾ_ Phiên bản Rocket League Sideswipe trên mobile sẽ dễ thao tác hơn trên PC và console, theo đánh giá của cộng đồng người trải nghiệm và NPH.

QUỐC TẾ_ Epic War: Thrones chính thức phát hành ở khu vực Đông Nam Á cho nền tảng Android, iOS. Đây là game Tam quốc đẹp nhất thế giới trên di động.

Mới đây, hãng sản xuất Epic War: Thrones Archosaur Games (cha đẻ của Dragon Raja) thông báo cho hay sẽ phát hành chính thức sản phẩm Tam quốc chiến thuật của họ vào ngày 31/03. Sản phẩm sẽ phân phối miễn phí trên 2 cửa hàng ứng dụng Android, iOS.

Epic War: Thrones ấn định thời điểm phát hành khu vực Đông Nam Á

Epic War: Thrones ấn định thời điểm phát hành khu vực Đông Nam Á

Thực tế, Epic War: Thrones hay Hồng Đồ Chi Hạ đã được chúng tôi giới thiệu trước đây khá nhiều bởi trò chơi là game Tam quốc di động đồ hoạ Unreal Engine 4 số 1 hiện nay. Tencent Games chính là đơn vị phát hành tựa game này ở thị trường Trung Quốc, còn Archosuar Games đảm nhiệm phân phối bản tiếng Anh.

Có thể nói, đây là sản phẩm game di động Tam quốc đầu tiên và duy nhất đến nay phát triển bằng đồ hoạ UE. Người chơi sẽ được thoả mãn thị giác của mình qua việc xây dựng hình ảnh cũng như thiết kế nhân vật kèm hiệu ứng cực kỳ chân thực và sống động.

Trò chơi mang đến một bối cảnh không gian Three Kingdoms cực kỳ hoành tráng với chất lượng hình ảnh đỉnh cao. Bước chân vào thế giới game, bạn sẽ được chọn lựa những binh tướng, là các mãnh tướng thời Tam quốc tham gia đội hình của mình tấn công các châu, quận để chiếm lĩnh tài nguyên, đất đa nâng cao sức mạnh bản thân. Bạn cũng có thể phối hợp với những liên minh khác để được hỗ trợ về sức mạnh.

Trailer sản phẩm

Game thủ Việt có thể yên tâm rằng trò chơi Epic War: Thrones có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt nên dễ dàng khi chơi trong thời gian game phát hành chính thức. Nếu bạn quan tâm thì có thể đăng ký trước ngay sản phẩm và “hóng” ngày Open Beta vào 31/03 tại khu vực SEA.

Archosaur Games được cho là có sự hậu thuẫn từ phía Tencent khi phát triển nhanh “như diều gặp gió”. Hãng đã mở IPO và kiếm về lượng lớn doanh thu. Chắc rằng Tencent cũng chiếm giữ vai trò quan trọng không kém ở công ty này. Khi có “bệ đỡ” đó công ty sản xuất Drangon Raja ngày càng hưng thịnh, phát đạt.

Trang chủ: http://www.archosaur.com/epicwarthrones