Wind Runner: Puzzle Match – Game xếp hình so găng chơi cực vui!

Wind Runner: Puzzle Match là sự kết hợp mới lạ giữa thể loại game xếp hình thông thường và chế độ thi đấu thời gian thực đầy lôi cuốn.

Mới đây công ty Joymax – đơn vị sở hữu dòng game WIND Runner đã cho ra mắt tựa game mới mang tên WIND Runner: Puzzle Match dành cho cả hai hệ máy iOS và Android. Được biết ở phiên bản này nhà sản xuất hoàn toàn tập trung vào hệ thống PvP, cho phép bạn thi đấu so tài theo thời gian thực với người chơi khác trên toàn thế giới.

Với thể thức chơi đơn giản, tương đồng với game Candy Crush Saga vốn đã nhẵn mặt với các tín đồ của dòng game xếp hình. Tuy nhiên, trò chơi cũng thêm thắt vào một số yếu tố mới lạ hòng nâng tầm gameplay hơn như thêm vào một số nhân vật phụ trợ và cơ chế thi đấu theo lượt ắt hẳn sẽ mang lại trải nghiệm đầy thú vị cho bạn cảm thụ.

Tiếp đến phần đồ họa hoạt hình đẹp mắt cũng là điểm cộng nữa cho trò chơi này. Nổi bật với những gam màu tươi sáng, nhân vật được thiết kế dễ thương đi kèm là các biểu cảm khác nhau như nóng giận, vui vẻ, chế giễu…để người chơi tự do thể hiện cảm xúc của mình trước đối thủ.

Không như những tựa game cùng thể loại, Wind Runner: Puzzle Match Mobile chẳng vẽ ra một hành trình dài bất tận mà đem người chơi vào những trận chiến không có hồi kết với tất cả các người chơi khác tới từ khắp nơi trên thế giới. Song song đó game cũng lược bỏ những hướng dẫn dài dòng, cốt truyện rườm rà và chỉ tập trung duy nhất vào khoản thực hành chiến đấu, so điểm và xếp hạng giữa số đông người chơi với nhau.

Giao diện dễ nhìn, dễ tương tác: Wind Runner: Puzzle Match hiện lên với giao diện màn hình dọc quen thuộc của dòng game xếp hình đặc trưng dành cho người dùng smartphone. Trong đó các vị trí phím bấm được đặt khá thuận tay người dùng và bạn sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen với giao diện, lối chơi của game.

Gameplay PvP 3 trận theo thời gian thực: Như đã nói ở trên, game Wind Runner: Puzzle Match chỉ tập trung vào chế độ PvP theo cơ chế chiến đấu theo lượt. Tại đây mỗi người sẽ có 4 vòng chiến đấu với đối thủ được hệ thống bắt cặp, tại mỗi vòng người chơi sẽ có hai lượt chiến đấu và hai bên thay nhau thực hiện.

Điểm cá nhân sẽ được cập nhật liên tục trên bảng thành tích sau mỗi séc đấu. Thoạt nhìn, chúng ta tưởng rằng mọi thứ sẽ diễn ra đơn giản nhưng với cơ chế này bạn muốn thắng đối thủ buộc phải có mưu mẹo riêng để sao cho sau mỗi lượt đấu thì bàn cờ rơi vào thế khó sắp xếp, khó ăn nhất có thể.

Các tính năng đặc biệt: Bên cạnh việc thi đấu theo lượt người chơi Wind Runner: Puzzle Match còn có các sự trợ giúp khác nhau như tên lửa, búa…để đập hoặc thay đổi vị trí sắp xếp trên bàn thi đấu.

Mỗi người chơi được lựa chọn đem theo một thú cưng nhất định, chúng đại diện cho từng nguyên tố khác biệt như lửa, nước…khi bạn ăn những nguyên tố đó trên bàn cờ thì sẽ tích được nội tại trong các con thú và khi đạt đến độ nhất định thì người chơi có thể dùng chúng để tác động đến bàn cờ theo hướng có lợi cho mình.

Được biết việc thi đấu sẽ được hệ thống ghép cặp ngẫu nhiên người chơi cùng cấp độ bất kỳ trên toàn thế giới. Bởi vậy mà các màn đấu trở nên cân sức và gay cấn hơn bao giờ hết.

Tải game WIND Runner cho Android                   –                    IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.