Europe Front Remastered - Trải nghiệm Thế chiến thứ hai trong vai một người lính Hồng quân Liên Xô

Tham gia vào những trận chiến khốc liệt nhất của thế chiến thứ hai như một người lính Nga trong Europe Front: Remastered.

Europe Front: Remastered đã chính thức được phát hành trên hệ điều hành Android trong tháng 05/2024.

Mặc dù vẫn là một thị trường trò chơi tiềm năng với số lượng người dùng đông đảo nhưng trong mắt người chơi đại chúng, đất nước Nga chưa bao giờ được nhắc tới như một đất nước đi đầu về việc phát triển ngành công nghiệp trò chơi nói chung và những công ty, nhà phát triển trò chơi nói riêng. Tuy nhiên, cùng với xu hướng toàn cầu hóa và việc thị trường trò chơi di động có những bước tiến đáng kinh ngạc trong những năm gần đây đã thúc đẩy đất nước lạnh giá này cho ra đời nhiều công ty trò chơi di động hơn. Trong đó, M.O.A.B nổi lên như một đơn vị giàu tiềm năng khi mang tới những sản phẩm cực kỳ thú vị nhất là các trò chơi mô phỏng chiến tranh.

Europe Front: Remastered đưa người chơi tới với những trận chiến khốc liệt nhất trong Thế chiến thứ hai. Ảnh: Play store.

Trong Europe Front: Remastered, người chơi sẽ được tham gia vào những cuộc chiến tranh của những năm 40 của thế kỷ trước. Với hai chiến dịch chính cho Liên Xô và Đức, cũng như các nhiệm vụ bổ sung, bạn sẽ được trải nghiệm những trận chiến khốc liệt nhất trong Thế chiến thứ hai. Hơn nữa đây đều là các chiến dịch dựa trên sự kiện có thật trong lịch sử như trận Stalingrad, Chiến dịch Husky ở Sicily v.v.

Trò chơi sử dụng rất nhiều hiệu ứng ánh sáng để tăng thêm phần chân thực cho chiến tranh. Ảnh: Play store.

Đội ngũ của M.O.A.B đã rất chăm chút cho sản phẩm của mình thể hiện qua việc nỗ lực tái hiện các trận chiến rực lửa, các loại súng và phụ kiện đa dạng trên nền đồ họa 3D. Song song với đó, trò chơi cũng rất chú trọng tới các thời tiết cũng như ánh sáng, hiệu ứng cháy nổ và tương tác khi người chơi chiến đấu tạo ảnh hưởng tới môi trường để giúp cho trải nghiệm của người chơi trở nên chân thực và tuyệt vời nhất. Ngoài ra, trò chơi sẽ đưa người chơi dạo một vòng qua những chiến trường nổi tiếng trong lịch sử như Anh, Pháp hay Đức và cả Nga. Hơn nữa việc sử dụng góc nhìn thứ nhất cũng giúp cho trò chơi truyền tải đầy đủ nhất cảm giác kịch tính, hồi hộp mà các trò chơi chiến tranh muốn thể hiện.

Europe Front: Remastered là trò chơi góc nhìn thứ nhất. Ảnh: Play store.

Được phát triển như một trò chơi góc nhìn thứ nhất, Europe Front: Remastered mang tới cho người chơi không chỉ là cơ hội tham gia vào những màn giao chiến bắn súng đỉnh cao mà còn là cả cơ hội tự tay điều khiển các thiết bị cơ giới, khí tài quân sự để chiến đấu. Hơn nữa, bạn sẽ còn được tham gia vào rất nhiều thể loại chiến tranh, từ chiến tranh du kích trong chiến hào nhằm cản trở bước tiến của kẻ địch tới chiến tranh đô thị – nơi cần tiêu diệt căn cứ đầu não của phe địch trong môi trường phức tạp của đô thị tới cả những trận chiến hoành tráng nơi chiến trường rộng lớn.

Trò chơi cho phép người chơi tham gia vào nhiều loại hình chiến tranh cũng như điều khiển nhiều khí tài quân sự nổi tiếng trong lịch sử. Ảnh: Play store.

Bạn đọc quan tâm đến Europe Front: Remastered có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.moab.efr&&hl=en