Sự mượt mà đến khó tin của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chính là "tấm tem đảm bảo" cực uy tín về thế nào là một siêu phẩm đích thực

Chẳng cần những chiêu trò quảng cáo lừa lọc, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sử dụng chính nội tại tuyệt vời của mình để quyến rũ cả nghìn người chơi.

Ngay từ trước cả đợt Alpha Test, sức hút của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã lan rất nhanh, đến nỗi mà nhiều đối thủ còn bí quá làm liều, tiện tay "mượn" luôn cả những nội dung hay thậm chí là clip ingame của tựa game bom tấn này để quảng cáo cho sản phẩm của mình. Những tưởng người chơi sẽ bị bối rối khi cả thị trường đi đâu cũng thấy Thục Sơn, quảng cáo của game X mà cũng dùng video Thục Sơn, bom tấn của NPH Y mà cũng dùng công nghệ độ quyền của Thục Sơn… thì không, với ngày ra mắt quá thành công, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã tự chứng minh game chất thì chẳng phải lo sợ trước các chiêu trò ấy.

Sự mượt mà đến khó tin của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chính là tấm tem đảm bảo cực uy tín về thế nào là một siêu phẩm đích thực - Ảnh 1.
Sự mượt mà đến khó tin của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chính là tấm tem đảm bảo cực uy tín về thế nào là một siêu phẩm đích thực - Ảnh 2.
Sự mượt mà đến khó tin của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chính là tấm tem đảm bảo cực uy tín về thế nào là một siêu phẩm đích thực - Ảnh 3.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tiếp tục dùng sự ổn định đến khó tin để quyến rũ cộng đồng game thủ

Phải thừa nhận, Nano Unity 3D - nền đồ họa được YCGame đăng ký độc quyền toàn cầu là thứ đã giúp ích rất nhiều cho người chơi của ngày hôm nay. Trong cái cảnh tượng mà hàng người kéo nhau đi làm nhiệm vụ đông không tưởng, hay cả những khi tất cả cùng đứng chung một bãi farm, tất cả cùng đồng loạt tung ra chiêu thức lóa mắt… vẫn không hề có hiện tượng giật, lag. Và vẫn như đợt Alpha Test, dù cho quy mô của ngày ra mắt chính thức có rộng lớn hơn nhiều lần, với lượng CCU (số người chơi cùng lúc online) cũng tăng nhanh khủng khiếp, tựa game vẫn quyến rũ 500 anh em game thủ bằng chính sự ổn định, mượt mà khó tin của mình.

Sự mượt mà đến khó tin của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chính là tấm tem đảm bảo cực uy tín về thế nào là một siêu phẩm đích thực - Ảnh 4.
Sự mượt mà đến khó tin của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chính là tấm tem đảm bảo cực uy tín về thế nào là một siêu phẩm đích thực - Ảnh 5.
Sự mượt mà đến khó tin của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chính là tấm tem đảm bảo cực uy tín về thế nào là một siêu phẩm đích thực - Ảnh 6.

Dù phải đứng chung 1 Map với cả trăm người chơi khác, khi mà tất thảy đều cùng tung chiêu, vẫn không có dấu hiệu giật, lag

Để đưa ra những luận điểm về việc thế nào là một bom tấn MMORPG đích thực, liệu đó có phải lối chơi, đồ họa hay dàn thời trang đẹp? Theo nhiều ý kiến của giới game thủ, dù có "khủng" thế nào đi nữa, trước tiên cứ phải mượt đã. Chơi game mà vừa vào tân thủ đã lag "tung máy" thì khó có thể đảm bảo được sự yêu thích của người chơi, khiến cho họ tiếp tục gắn bó.

Sự mượt mà đến khó tin của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chính là tấm tem đảm bảo cực uy tín về thế nào là một siêu phẩm đích thực - Ảnh 7.
Sự mượt mà đến khó tin của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chính là tấm tem đảm bảo cực uy tín về thế nào là một siêu phẩm đích thực - Ảnh 8.
Sự mượt mà đến khó tin của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chính là tấm tem đảm bảo cực uy tín về thế nào là một siêu phẩm đích thực - Ảnh 9.

Chính sự đầu tư để đảm bảo trải nghiệm cho người chơi như thế này lại là minh chứng cho chất lượng của sản phẩm

Đây cũng là vấn đề mà SohaGame cùng YCGame ưu tiên hàng đầu, đảm bảo trải nghiệm của game thủ phải được "ngon lành" nhất có thể. Nếu như bạn chưa biết thì anh Lương Xuân Nam (giám đốc Sohagame miền Nam) từng hé lộ trong buổi họp báo rằng họ phải chi tới hàng tỷ đồng để làm việc với đối tác thứ 3, test vận hành cho toàn bộ server hoạt động. Điều này nhằm loại ra hết thảy các trường hợp không thể vào game hoặc khi chơi bị giật, lag. Thậm chí, các thiết bị tầm trung dù không có cấu hình cao nhưng cũng được làm riêng cho mức đồ họa thích hợp, đủ để giữ khung hình vẫn truyền tải một cách trơn tru.

Sự mượt mà đến khó tin của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chính là tấm tem đảm bảo cực uy tín về thế nào là một siêu phẩm đích thực - Ảnh 10.
Sự mượt mà đến khó tin của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chính là tấm tem đảm bảo cực uy tín về thế nào là một siêu phẩm đích thực - Ảnh 11.

Công sức mà BQT Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile bỏ ra đã thật sự được đáp lại bằng hàng loạt phản hồi tích cực từ phía người chơi

Một chi tiết khá đáng sợ nữa dành cho 500 anh em là tình cảnh "3 con quái 50 thằng farm" ở đợt Alpha Test nay lại tiếp tục xảy ra, với mức độ còn cao hơn nhiều. Có vẻ như rất nhiều game thủ đã chờ đợi mòn mỏi để được vào chơi chính thức nên dù chỉ mới sau 2 tiếng ra mắt, giờ đây khắp các Map của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đều là người chơi chứ không phải quái… Mặc dù để hoàn thành nhiệm vụ sẽ tốn thời gian hơi nhiều chút nhưng nhìn cảnh tượng đông đảo người chơi cùng chạy đua cấp độ, chiến lực như thế này, ai ai cũng sẽ có cảm nhận rằng: "Đây mới chính là game nhập vai khủng nè".

Sự mượt mà đến khó tin của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chính là tấm tem đảm bảo cực uy tín về thế nào là một siêu phẩm đích thực - Ảnh 12.
Sự mượt mà đến khó tin của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chính là tấm tem đảm bảo cực uy tín về thế nào là một siêu phẩm đích thực - Ảnh 13.
Sự mượt mà đến khó tin của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chính là tấm tem đảm bảo cực uy tín về thế nào là một siêu phẩm đích thực - Ảnh 14.
Sự mượt mà đến khó tin của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chính là tấm tem đảm bảo cực uy tín về thế nào là một siêu phẩm đích thực - Ảnh 15.
Sự mượt mà đến khó tin của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chính là tấm tem đảm bảo cực uy tín về thế nào là một siêu phẩm đích thực - Ảnh 16.

Những "feedback" đầu tiên, quá ấn tượng về độ mượt của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Link tải ngay chỉ một thao tác: http://thucson.vn/rd/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/ThucSonMobile/

Trang chủ: https://thucson.vn/