Không hổ danh game thẻ tướng tiên hiệp hoàn mỹ, Thần Ma Mobile cho phép người chơi di chuyển tự do khắp bản đồ

Thay vì sử dụng các bảng thông báo vô hồn, Thần Ma Mobile cho phép người chơi trực tiếp di chuyển trong thành cũng như ở các map địa hình để thực hiện nhiệm vụ.

Phần lớn các tựa game thẻ tướng chiến thuật hiện nay đều chỉ đem đến cho người chơi những khung hoạt động vô hồn. Bằng cách click vào từng icon, bạn sẽ được chuyển ngay tới tính năng tương ứng để thử thách. Công đoạn này giúp cho game được nhẹ hơn, không phải gánh chịu quá nhiều khung hình gây nặng máy, giật hay lag cho người chơi.

Không hổ danh game thẻ tướng tiên hiệp hoàn mỹ, Thần Ma Mobile cho phép người chơi di chuyển tự do khắp bản đồ - Ảnh 1.

Nhiều tựa game cũ cắt bỏ luôn phần chạy tới địa điểm nhiệm vụ, thay vào đó là những icon vô hồn

Thế nhưng, dần dần, chính việc cắt bỏ thế này lại khiến game thủ cảm thấy nhàm chán, họ chỉ quanh đi quẩn lại với chính mình chứ không được nhìn thấy những đối thủ khác. Sở thích của người chơi nước nhà vẫn "lậm" về dòng game nhập vai khá nhiều, dù ở thể loại nào đi nữa, việc được chạy loanh quanh trong thành, ngoài map, thách đấu với bất kỳ ai mình thích vẫn là cái thú vui khó bỏ được.

Không hổ danh game thẻ tướng tiên hiệp hoàn mỹ, Thần Ma Mobile cho phép người chơi di chuyển tự do khắp bản đồ - Ảnh 2.

Game thủ, dù ở thể loại gì đi nữa, vẫn rất thích được tự mình khám phá thế giới

Hiểu được điều này, Thần Ma Mobile - Game thẻ tướng tiên hiệp hoàn mỹ do SohaGame kết hợp cùng Phantasia tạo ra đã khéo léo tạo ra những màn di chuyển tự do khắp map để chiều lòng người chơi.

Cụ thể, thay vì chỉ bấm vào icon như trước, NSX Phantasia đã vẽ ra một thế giới tiên - nhân - ma rất đẹp. Nhờ công sức của đội ngũ sản xuất Manhua chuyên nghiệp, ngay từ trong thành chính hay các khu vực lân cận cũng đều mang đến vẻ thần bí khó lường.

Di chuyển tự do trong Thần Ma Mobile

Cảm giác được tự mình khám phá thế giới tiên hiệp lung linh sắc màu ở Thần Ma Mobile là độc nhất, bạn khó có thể tìm thấy được ở các sản phẩm nào khác. Bởi lẽ, ngay từ từng nét vẽ, hiệu ứng cảnh quan hay tạo hình nhân vật, tất cả đều được chăm chút rất tỉ mỉ, tạo ra thần thái riêng, bất tục. Đồng hành cùng người chơi là những vị thần từ cổ chí kim, với sức mạnh có thể khuynh đảo đất trời.

Không hổ danh game thẻ tướng tiên hiệp hoàn mỹ, Thần Ma Mobile cho phép người chơi di chuyển tự do khắp bản đồ - Ảnh 4.

Hiểu được mong muốn ấy, Thần Ma Mobile đã thiết kế luôn cho phép người chơi được thoải mái di chuyển

Không hổ danh game thẻ tướng tiên hiệp hoàn mỹ, Thần Ma Mobile cho phép người chơi di chuyển tự do khắp bản đồ - Ảnh 5.

Kèm với đó, cũng có rất nhiều hoạt động để bạn thử sức

Nếu bạn chưa biết thì Thần Ma Mobile là tựa game được đặt hàng riêng cho thị trường Việt Nam với nhiều tính năng xây dựng trên chính góp ý của người chơi. Vẫn sử dụng gameplay turn-based quen thuộc, sản phẩm mới nhất này tiếp tục quyến rũ người chơi bằng các yếu tố quen thuộc như duyên phận, kỹ năng, khắc chế, trận hình…

Không hổ danh game thẻ tướng tiên hiệp hoàn mỹ, Thần Ma Mobile cho phép người chơi di chuyển tự do khắp bản đồ - Ảnh 6.
Không hổ danh game thẻ tướng tiên hiệp hoàn mỹ, Thần Ma Mobile cho phép người chơi di chuyển tự do khắp bản đồ - Ảnh 7.

Thần Ma Mobile là tựa game thẻ tướng tiên hiệp hoàn mỹ được đặt hàng riêng cho thị trường Việt Nam

Điểm nổi bật trong game là hệ thống nhiệm vụ rất dày đặc, trong quá trình di chuyển để hoàn thành, bạn sẽ có cơ hội được chứng kiến rất nhiều khung cảnh đẹp mê li. Đó cũng là một cách rất khéo léo để "phô diễn" những nét bút độc nhất vô nhị trong game.

Theo dự kiến, Thần Ma Mobile sẽ sớm ra mắt game thủ Việt trong giữa Quý 2 sắp tới. Ngay bây giờ, bạn có thể hóng thêm nhiều thông tin chi tiết hơn tại fanpage "chính chủ": https://www.facebook.com/thanmamobile/