Every Farm - Game nông trại, mô phỏng thế giới thực hiện đã mở đăng ký trước trên Mobile

Tổng quan game Every Farm

Bạn muốn làm chủ một nông trại, gieo hạt, trồng cây, chăn nuôi, thu hoạch nông sản và đem ra chợ bán, hòa mình vào thiên nhiên xung quanh thì không nên bỏ qua tựa game Every Farm.

MỤC LỤC [Hiện]

Every Farm là tựa game nông trại, mô phỏng thế giới thực hiện được cung cấp bởi Wemade Connect. Trong game bạn sẽ được kế thừa nông trại từ người ông. Trong game chủ yếu xoay quanh công việc ở nông trại, bạn sẽ làm các việc như gieo hạt, trồng cây, đợi đến ngay thu hoạch rồi đem đi chế biến hay đem ra chợ bán, trao đổi các món hàng. Ngoài việc trồng, thu hoạch lương thực thì bạn cũng phải chăn nuôi các gia súc, gia cầm để có thể thu hoạch sản phẩm từ chúng.

Every Farm

Game sở hữu đồ họa 2D khá bắt, thân thiện với mọi người. Mô phỏng chân thực từ cây cối xung quanh cho đến những ngôi nhà, món ăn ở đời thực. 

Mới đầu nông trại của bạn đang rất nhỏ, bạn sẽ bắt đầu trông các lạoi cây lương thực thu hoạch chúng rồi đem đi bán để lấy tiền. Khi có tiền bạn cứ thế mở thêm ô đất để trồng nhiều lương thực hơn. Mua các hạt giống khác để gieo trồng nhằm tăng thêm nhiều thể loại giúp dễ dàng bán hơn. Ngoài những cây lương thực thì có cả các loại cây ăn quả khác bạn sẽ mua và sắp xếp thành các hàng cây ăn quả giúp tăng vẻ đẹp cho nông trại.

Every Farm

Mỗi lần thu hoạch hay bán thành công các sản phẩm, bạn sẽ được tăng thêm các điểm kinh nghiệm giúp lên cấp để có thể mở khóa nhiều hạt giống cũng như các loại cây khác nhau. Mở thêm trang trại chăn nuôi như bò sữa, gà... để có thể lấy sữa, trứng gà... tạo thêm thu nhập cho nông trại. Bạn có thể mở cửa hàng, nấu ăn bằng những nguyên liệu khác nhau như bắp, lúa mỳ và sữa do chính tay bạn thu hoạch. Trong nhà hàng, bạn có thể nấu nhiều món khác nhau, từ món chính, món khai vị đến món tráng miệng.

Every Farm

Bạn có thể tựa do sắp xếp, trang trí theo sở thích của bạn. Đặt các nhà máy, thiết bị, những vật dụng khác nhau, gồm có xe tải, gian hàng, bộ dã ngoại...Xây dựng nông trại trở nên lớn mạnh, mở rộng khu đất, phát triển thành một khu có đầy đủ các chức năng, có thể cung cấp, giúp ích nhiều cho những người dân xung quanh nông trại của bạn. Trong game còn nhiều tính năng khác, bạnh có thể khám phá khi game ra mắt.

Every Farm

Every Farm có lối chơi hấp dẫn, đi cùng là đồ họa đẹp, thân thiện. Các hình ảnh trong game chân thực, đầy màu sắc. Là một tựa game không thể bỏ lỡ cho những người yêu thích trồng trọt, chăn nuôi, sống một cuộc sống yên bình.

Every Farm

Every Farm hiện đã mở đăng ký trước trên GooglePlay. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Every Farm”.