Phát hiện hình ảnh cá nhân bị sử dụng quảng cáo miễn phí cho một ứng dụng, nữ trọng tài sexy nhất Esports "ra đòn" cao tay

Bức xúc vì hình ảnh của bản thân bị sử dụng tuỳ tiện vào mục đích kinh doanh, nữ trọng tài xinh đẹp phản ứng thông minh.

Hết bị đồn bán ảnh nóng, mới đây, cô nàng trọng tài sexy nhất Esports Việt là Mercury Nguyen lại một lần nữa phải lên tiếng khi hình ảnh cá nhân bị lợi dụng kinh doanh trong khi chính chủ không nhận được lời xin phép rõ ràng nào. 

Theo đó, Mercury đang cực kỳ bức xúc khi thấy ảnh của mình xuất hiện quảng cáo cho một ứng dụng, được chạy quảng cáo trên mạng xã hội. Nếu không phải vô tình phát hiện ra, có lẽ cô chẳng bao giờ biết được danh tính của mình liên tiếp bị lợi dụng như vậy.

Phát hiện hình ảnh cá nhân bị sử dụng quảng cáo miễn phí cho một ứng dụng, nữ trọng tài sexy nhất Esports ra đòn cao tay - Ảnh 1.

Là người không muốn làm phức tạp mọi chuyện cũng như cầu thị, giải quyết công việc nhẹ nhàng, cô nàng chỉ nhẹ nhàng chia sẻ lại lên trang cái nhân cùng lời trách móc: “Ủa ít nhất donate 50 đô, nhắn tin xin hình để trả tiền cát xê đi mấy ba. Kỳ cục vậy!”. Với dòng cảm thán này, người theo dõi cô nàng cũng đồng nghĩa hiểu được, nữ trọng tài đang cảnh báo, cô nàng không hề quảng cáo cho ứng dụng này nên tránh bị lợi dụng sự yêu mến.

Cách đây không lâu, Mercury Nguyen cũng vừa chỉ ra việc bị kẻ gian sử dụng ảnh sexy của mình, chỉnh sửa, cắt ghép để rồi cho ra sản phẩm mang tính chất tục tĩu, ảnh hưởng đến danh dự của chủ nhân bức ảnh. Cô đính chính: “Đăng lần thứ n để giải đáp thắc mắc cho mấy bạn hỏi sao mình không lên tiếng vụ hình nude. Mình không có bán hình nude nha mọi người. Do mình bị ghét nên các thợ ảnh online pts bỏ đồ ra để kinh doanh trái phép ấy”.

Phát hiện hình ảnh cá nhân bị sử dụng quảng cáo miễn phí cho một ứng dụng, nữ trọng tài sexy nhất Esports ra đòn cao tay - Ảnh 2.

Theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ, thần thái sang chảnh, Mercury đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và quan tâm theo dõi từ cộng đồng fan. Tuy nhiên, cô cũng từng thổ lộ, sợ tình trạng bị quấy rối nên Mercury không muốn nhiều người biết về mình.

Phát hiện hình ảnh cá nhân bị sử dụng quảng cáo miễn phí cho một ứng dụng, nữ trọng tài sexy nhất Esports ra đòn cao tay - Ảnh 3.
Phát hiện hình ảnh cá nhân bị sử dụng quảng cáo miễn phí cho một ứng dụng, nữ trọng tài sexy nhất Esports ra đòn cao tay - Ảnh 4.
Phát hiện hình ảnh cá nhân bị sử dụng quảng cáo miễn phí cho một ứng dụng, nữ trọng tài sexy nhất Esports ra đòn cao tay - Ảnh 5.
http://kenhtingame.com/phat-hien-hinh-anh-ca-nhan-bi-su-dung-quang-cao-mien-phi-cho-mot-ung-dung-nu-trong-tai-sexy-nhat-esports-ra-don-cao-tay-20220403084814896.chn