Real baseball 2022 game bóng chày khủng của Netmarble

Real baseball 2022 là tựa game đánh bóng chày cực kì hay với đồ họa ấn tượng của công ty game Hàn Quốc Netmarble

Real baseball 2022 là tựa game bóng chày được sản xuất bởi Netmarble. Đây là một công ty rất có tiếng trong nền công nghiệp game đạt được kết quả thành công trong năm vừa rồi. Game được xây dựng đúng chuẩn những trận đấu bóng chày hiện đại bây giờ. Trò chơi có đồ họa và lối chơi vô cùng chân thật y như cái tên vậy. 

Gameplay

Real baseball 2022 có cách chơi phối hợp giữa điều khiển nhân vật và quản lý đội hình. Bạn sẽ là người thực hiện các cú đánh, các cú ném, sau đó giúp các đồng đội trên sân chạy đến chốt. Bạn sẽ sử dụng kỹ năng dự đoán của mình chính xác để có thể ghi điểm và giành chiến thắng. Bên cạnh đó bạn có thể nâng cấp đội hình của mình với những cầu thủ tài năng và chỉ số cao hơn. Người chơi sẽ trực tiếp quản lý các thành viên trong đội, sắp xếp đội hình, bàn luận chiến thuật và hướng đến chiến thắng. Game có thể chơi cả trên màn hình dọc và ngang cho bạn thỏa sức chiến.

Real baseball 2022 game bóng chày khủng của Netmarble

Real baseball 2022 có rất nhiều cầu thủ trong bộ sưu tập thẻ của mình. Nhưng tất cả là những cầu thủ Hàn Quốc, chúng được sắp xếp theo mức độ hiếm từ C,B,A,S,… Những tấm thẻ bóng chày chứa đựng những khoảnh khắc lịch sử của bóng chày Hàn Quốc. Chúng ta sẽ gặp lại những cái tên quen thuộc như Ryu Hyun Jin,Son Heung Min, Park Ji Sung trong những thẻ bài sưu tập được. Tạo nên đội hình độc nhất, mạnh nhất của riêng bạn với những thẻ hiếm mà may mắn trao cho bạn.

Real baseball 2022 game bóng chày khủng của Netmarble

Real baseball 2022 có đồ họa vô cùng ấn tượng có thể sánh ngang với những tựa game AAA. Mọi chuyển động trong game được hỗ trợ bởi công nghệ xử lý chip , tạo nên cảm giác mượt mà đến khó tả. Các góc máy được di chuyển linh hoạt khiến cho bạn có cảm nhận như đang trực tiếp tham gia một trận cầu trên sân vận động có sức chứa hàng nghìn người xem. Các chi tiết nhân vật, sân cỏ, vật thể, khán đài được trau chuốt khá hoàn chỉnh, những hoạt ảnh đánh bóng, ném bóng, chạy nước rút của nhân vật rất chân thực

Real baseball 2022 có khá nhiều chế độ chơi như Slugfest, Homerun Battles, Career, … Mỗi chế độ có một điểm hay và đặc sắc khác nhau thỏa sức cho bạn trải nghiệm. Hãy bồi dưỡng cầu thủ của mình tốt nhất tham gia vào chế độ mùa giải, chiến thắng và thu thập hàng nghìn phần thưởng. 

Điểm đặc sắc của Real baseball 2022

Real baseball 2022 là một trò chơi thể thao cực kì hay. Đồ họa cùng âm thanh chân thực của game sẽ khiến bạn như hòa vào không khí náo nhiệt ở khán đài. Những thần tượng bóng chày Hàn Quốc sẽ được bạn thu về trong đội hình và tham gia trận đấu cùng bạn. Nếu bạn đã quá chán những trò chơi nhập vai quen thuộc thì xách cây gậy bóng chày lên làm vài cú homerun hứng khởi thôi nào. Game sẽ có mặt trên cả Android và iOS, thông tin sẽ luôn cập nhật trên trang chủ trò chơi.

Trang chủ: https://nprob.netmarble.com/game 

Tải game: AndroidiOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?