New Gunbound là phiên bản game chính chủ sắp có mặt tại khu vực Đông Nam Á

Sau thất bại của Gunbound M phía NSX Softnyx đã biết cách làm ra một phiên bản game bắn súng canh tọa độ mới với lối chơi quen thuộc hơn mang tên New Gunbound.

PlayX4 được biết đến như là hội nghị tổ chức cho các sự kiện gaming lớn thứ 2 ở Hàn Quốc sau G-Star vừa mới kết thúc vào ngày Chủ Nhật vừa rồi. Mặc dù không có quá nhiều thông báo quan trọng, nhưng chi tiết quan trọng nhất trong sự kiện lần này đó là nhà phát hành game Electronics Extreme có trụ sở tại Thái Lan đã tổ chức lễ ký kết hợp tác với nhà phát triển Hàn Quốc Softnyx cho một trò chơi online mới. Và đúng như tiêu đề, đó là New Gunbound. 

Dưới đây là một vài thông tin thú vị về game:

– New Gunbound được phát triển bởi đội ngũ ban đầu là Softnyx và một studio khác ở Hàn Quốc có tên là Rocket Punch Games.

– New Gunbound sẽ được phát triển như một phần tiếp theo của tựa game Gunbound gốc.

– Electronics Extreme sẽ phát hành New Gunbound cho 10 quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á đầu tiên bao gồm Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia và Philippines.

– Trò chơi sẽ có mặt trên cả hai nền tảng PC và thiết bị di động và hỗ trợ cả tính năng đa nền tảng (PC và mobile có thể sử dụng chung một máy chủ). Softnyx cũng đang xem xét hỗ trợ chính thức cho các trình giả lập trên PC.

– Tính năng quan trọng nhất là chế độ chơi thời gian thực cho những người dung điện thoại.

– Phong cách chơi theo lượt cổ điển vẫn được giữ lại.

– Softnyx rất cố gắng trong việc tối ưu hóa việc ghép trận để không có nhiều khoảng cách giữa trình độ các người chơi.

– Softnyx còn them cả các tính năng PVE vào New Gunbound như chế độ phiêu lưu, chế độ săn boss. Người chơi sẽ được thưởng điểm kinh nghiệm và phần thưởng thông qua hệ thống các nhiệm vụ khác nhau. Các tính năng còn lại như bang hội hay hôn nhân cũng đang được phát triển.

– Sẽ có nhiều các vật phẩm thẩm mỹ hơn như quần áo, phụ kiện,… và phân cấp độ hiếm.

– Softnyx đảm bảo rằng, chỉ cần 5 phút thực hiện phần hướng dẫn chơi, bất cứ ai cũng có thể vào đấu trường.

– New Gunbound dự kiến sẽ được ra mắt tại Đông Nam Á trong quý 3 năm nay, tức là khoảng từ tháng 7 đến tháng 9.

Hiện vẫn chưa có những ảnh chụp hay video về gameplay của New Gunbound, hi vọng rằng nó sẽ đạt được thành công như những gì mà Gunbound thời xưa làm được.

Hiện các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á được NSX Softnyx và NPH EX TREME hỗ trợ trải nghiệm đã được công bố gồm Malaysia, Singapore, Philippines, Indonesia, Campuchia, Lào, Myanmar, Brunei, Đông Timor và Thái Lan.

Tuy nhiên Việt Nam lại không nằm trong danh sách này, như vậy khả năng tựa game trên đã được một đơn vị độc quyền phát hành là rất cao. Vì như mọi người đã biết cộng đồng người mến mộ Gunbound và thể loại game bắn súng canh tọa độ ở Việt Nam là rất đông đảo.

Hóng game ra mắt tại https://www.facebook.com/TH.NewGunbound/