Meow Guardians – game nhập vai màn hình ngang với nhân vật chính là những chú mèo dễ thương

Meow Guardians là một tựa game hành động cuộn cảnh màn hình ngang sở hữu hình ảnh đồ họa 2D tương đối đẹp mắt và chân thực.

Tuy vậy khác với những game nhập vai khác khi anh hùng của bạn là những anh chàng hay cô nàng xinh đẹp thì trong Meow Guardians nhân vật chính là những chú mèo dễ thương trên hành trình chống lại những con quái vật khổng lồ.

Những chú mèo trong Meow Guardians được phân chia thành các lớp nhân vật với kỹ năng khác nhau cho người chơi lựa chọn theo sở thích. Đó có thể là một pháp sư hùng mạnh hay một chiến binh mạnh mẽ trong cận chiến. Người chơi có thể tăng sức mạnh cho các anh hùng bằng cách nâng sao. Nhận được nhiều mảnh anh hùng sau mỗi trận chiến để giúp cho anh hùng của bạn mạnh mẽ hơn.

Cớ chế điều khiển trong Meow Guardians  cũng rất đơn giản, bạn chỉ việc quẹt đúng lúc để né đòn đồng thời trả sát thương bằng cách nhấn những phím ảo thể hiện kỹ năng. Chúng cũng có thời gian hồi chiêu khác nhau nên bạn không thể lạm dụng nhiều được.

Một liên minh là một trung tâm nơi người chơi từ toàn cầu có thể liên lạc với nhau về trải nghiệm chơi trò chơi để tăng sức mạnh và cấp độ nhân vật được nâng cấp nhanh chóng! Để có thêm đá quý, bạn có thể tham gia vào đấu trường. Bạn càng nhận được nhiều điểm, bạn sẽ nhận được càng nhiều đá quý.

Tham gia vào các sự kiện hàng ngày có thể nhận được rất nhiều phần thưởng một cách đơn giản. Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ chính, bạn có thể tham gia vào Godsend Gift để nhận được những đồng xu lớn bằng cách giết Slime.

Có hơn 100 tầng trong Big Tower, bạn có thể nhận được phần thưởng ở mỗi năm tầng sau khi bạn đánh bại BOSS ở đó. Bằng việc leo tháp bạn còn có thể leo lên đầu bảng xếp hạng hàng tuần, bạn sẽ nhận được các vật phẩm phong phú hay danh hiệu để tưng cho bạn bè xem nữa.

Tải game : iOS/Android