Extraordinary Ones : MOBA thách thức Liên Quân mobile ra mắt chính thức

Với đồ họa anime riêng biệt và lối chơi nhí nhảnh vui nhộn, Extraordinary Ones là một đối thủ đáng gờm mà Liên quân mobile nên chú ý trong thời gian tới.

Extraordinary Ones là một game MOBA hành động trực tuyến, nơi bạn sẽ đối đầu trong các trận chiến 5v5 với người chơi từ khắp nơi trên thế giới.

MOBA này cũng được biết đến với cái tên phổ biến là Non Human Academy ở các quốc gia khác. Những gì bạn sẽ nhận thấy về Extraordinary Ones đầu tiên là hình ảnh nổi bật của nó, với phong cách thiết kế riêng biệt, trong game không khác gì một bộ anime đang trình chiếu cả.

Dàn nhân vật trong game là một điểm cộng. Bạn sẽ không chỉ tìm thấy các nhân vật gốc được thiết kế riêng cho trò chơi này. Từ những vị tướng mang phong cách siêu anh hùng cho đến một gã quái nhân mặc đồ thỏ ngố ngáo. Ngoài việc tạo hình nhân vật đậm chất truyện tranh ra và xây dựng được câu chuyện riêng cho từng nhân vật thì nhà sản xuất còn kết nối những câu chuyện của họ với nhau để tạo nên sự mới lạ trong xuất xứ của từng nhóm tướng trong game.

Như thường lệ, mục tiêu trong trò chơi này là tiêu chuẩn cho thể loại này: phá hủy căn cứ của kẻ thù . Bên cạnh đó hệ thống tướng được chia thành 6 nhóm Đấu sĩ, Đỡ đòn, Pháp sư, Xạ thủ, Sát thủ và Trợ thủ. Hệ thống Bảng ngọc cũng được phân ra thành 3 bảng ngọc nhỏ tương ứng với 3 màu sắc khác nhau. Tiếp đến hệ thống bản đồ 5vs5 cũng có cách chia đường tương tự kèm nguyên lý Bùa Xanh và Bùa Đỏ không khác gì nhiều so với Liên Quân Mobile.

Thêm vào đó bạn có thể mở khóa các vật phẩm mới để sử dụng. Điều quan trọng là phải theo dõi số tiền bạn kiếm được trong trò chơi để quản lý  của bạn một cách tốt nhất có thể và mua các công cụ phù hợp. Đây là một phần quan trọng trong chiến lược của bạn để giành chiến thắng.

Hiện game đang phát hành miễn phí, bạn có thể tải game về theo dườn dẫn bên dưới..

Tải game : iOS/Android