Fairy Tail Mobile chuẩn bị phát hành tại Trung Quốc trong tháng 05

QUỐC TẾ_ Tựa game Fairy Tail Mobile sẽ lần đầu được thử nghiệm cho hệ điều hành Android tại thị trường Trung Quốc, hứa hẹn mang đến không ít thú vị.

Theo thông tin Game4V có được, trò chơi Fairy Tail Mobile có tên nguyên bản là Yêu Tinh Đích Vĩ Ba: Vô Tận Mạo Hiểm đang lên kế hoạch tiến hành Closed Beta. Được biết thời gian thử nghiệm bắt đầu từ ngày 06/05 tới.

Fairy Tail Mobile chuẩn bị phát hành tại Trung Quốc trong tháng 05

Fairy Tail Mobile chuẩn bị phát hành tại Trung Quốc trong tháng 05

Như chúng ta biết, Fairy Tail là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết bởi Hiro Mashima. Bộ này được xuất bản lần đầu trên Tạp chí Weekly Shōnen vào ngày 02 tháng 08 năm 2006, với 545 chương cho đến ngày 26 tháng 07 năm 2017. Các chương riêng lẻ đang được Kodansha thu thập và xuất bản trong tập tankōbon.

Một phim anime được sản xuất bởi A-1 Pictures, Satelight, Bridge và CloverWorks sau đó được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 12 tháng 10 năm 2009, kéo dài tới 328 tập cho đến ngày 29 tháng 09 năm 2019. Bộ phim kể về cuộc phiêu lưu của Thiên thần tinh linh Lucy Heartfilia sau khi cô tham gia Hội Fairy Tail và lập nhóm với Natsu Dragneel, người đang tìm kiếm Dragon Igneel.

Bộ truyện lần đầu tiên được cấp phép phát hành tiếng Anh ở Bắc Mỹ bởi Del Rey Manga (một công ty con của Kodansha & Random House) vào ngày 28 tháng 07 năm 2007, từ tháng 03 năm 2008 đến tháng 09 năm 2010. Kodansha và Random House tuyên bố họ sẽ đóng cửa Del Rey Manga. Kodansha USA đã tiếp quản và phát hành bộ truyện tranh bắt đầu từ tập thứ 13 bắt đầu từ ngày 10 tháng 5 năm 2011.

Kế thừa những đặc sắc từ bộ truyện manga đình đám cho đến phiên bản anime phổ biến toàn cầu như vậy, Fairy Tail Mobile bản Trung Quốc được đánh giá sẽ giữ nguyên tinh thần của bản gốc. Cốt truyện chính trong game kể về Lucy Heartfilia, một Pháp sư du hành, gặp Natsu Dragneel, một Pháp sư đang tìm kiếm cha mẹ nuôi của mình với người bạn thân nhất của mình, Happy. Không lâu sau cuộc gặp gỡ của họ, Lucy bị bắt cóc bởi Bora of Prominence, người đang đóng giả là Salamander của Fairy Tail. Natsu cứu cô và tiết lộ rằng anh ta là Salamander thực sự của Fairy Tail và có các kỹ năng của Dragon Slayer, một dạng ma thuật bị mất. Họ cùng với Mage Erza Scarlet, Ice-Make Mage Grey Fullbuster và Happy trở thành một đội thực hiện các nhiệm vụ khác nhau.

Trò chơi thuộc thể loại RPG kết hợp chiến thuật đội hình theo lượt turn-based. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ sưu tầm các nhân vật quan trọng trong truyện và tiến hành lắp ghép chúng theo ý đồ chiến thuật. Mỗi nhân vật sẽ có khả năng chiến đấu khác nhau với bộ skill đặc biệt.

Game Fairy Tail Mobile có đồ họa 2D và giao diện thiết kế tương đối đơn giản, dễ thao tác. Hiện game đã sẵn sàng cho màn thử nghiệm, vậy còn bạn?

Tải game: https://www.9game.cn/yjdwbwjmx/