Fan bất ngờ với diện mạo mới của Bé Chanh, cười nhạo "thần rừng" bởi lý do mà anh “xuống tóc”

“Gáy” khét tại Icon Series Sea, Bé Chanh phải “xuống tóc” giữ uy tín.

Bé Chanh không phải là cái tên xa lạ gì đối với cộng đồng game thủ Việt. Từng là một tuyển thủ của Liên Quân rồi sau đó trở thành streamer và bây giờ quay lại với tư cách tuyển thủ Tốc Chiến. Đội tuyển của Bé Chanh tham gia Icon Series Sea mùa hè 2021 vừa qua gây ấn tượng khi sở hữu một dàn line-up toàn Thách Đấu. 

Fan bất ngờ với diện mạo mới của Bé Chanh, cười nhạo thần rừng bởi lý do mà anh “xuống tóc” - Ảnh 1.

Giai đoạn đầu, khi thắng 6 cặp trận liên tiếp ở vòng bảng, đặc biệt là chiến thắng 2 – 0 với đối thủ SBTC, Bé Chanh lập tức “gáy” khét về kỹ năng trên Fanpage của mình. 

Fan bất ngờ với diện mạo mới của Bé Chanh, cười nhạo thần rừng bởi lý do mà anh “xuống tóc” - Ảnh 2.

Tuy vậy thì “đường xa mới biết ngựa hay”, cái kết như nào thì khán giả cũng đã biết. Sự kiêu căng, ngạo mạn, khinh địch và pha ăn mừng quá sớm của “thần rừng” Liên Quân một thời đã đi vào lòng đất.

Thực hiện “giao kèo” của người thua cuộc, mới đây, Bé Chanh đã tự mình “xuống tóc”. Bất ngờ là anh chàng này cạo ngắn hẳn, khác với hình tượng tuyển thủ lãng tử với mái tóc bồng bềnh trước đây. Thậm chí có nhiều ý kiến so sánh tiêu cực khi nhìn anh trong diện mạo mới này.

Fan bất ngờ với diện mạo mới của Bé Chanh, cười nhạo thần rừng bởi lý do mà anh “xuống tóc” - Ảnh 3.

Bé Chanh tự tay cạo đầu.

Anh chàng xuất hiện trên stream.

Fan bất ngờ với diện mạo mới của Bé Chanh, cười nhạo thần rừng bởi lý do mà anh “xuống tóc” - Ảnh 5.

Fan "cười nhạo" vì câu "gáy khét của Bé Chanh.

Fan bất ngờ với diện mạo mới của Bé Chanh, cười nhạo thần rừng bởi lý do mà anh “xuống tóc” - Ảnh 6.

Không biết, sau “cái kết” đầy sự đánh đổi này, Bé Chanh có rút ra được bài học gì cho bản thân về sự ngông nghênh và những phát ngôn có phần thiếu chín chắn của mình hay không. Dẫu vậy, có vẻ như anh chàng vẫn đang thích thú với hình ảnh chưa từng có này của mình!