Ký sự check hack Liên Quân: Thành trì iOS cuối cùng cũng sụp đổ, hacker tuyên bố Apple không đủ tuổi

Game thủ trước đây thường tin rằng nền tảng iOS sẽ an toàn hơn và tránh xa khỏi vũng lầy hack nhưng điều này không đúng với Liên Quân Mobile.

Game mobile luôn là nền tảng rất dễ dàng bị hack nhưng chủ yếu nền tảng Android mới là nơi mà hacker dễ dàng xâm nhập vào hệ thống và thực hiện các mã lệnh trong game nhằm thực hiện các hành vi gian lận. Nền tảng iOS luôn luôn là thành trì cuối cùng của người chơi mobile khi họ luôn tin rằng, với một nền tảng “đóng” và bảo mật cao thì không dễ dàng để hacker có thể bẻ gãy được bức tường lửa này.

Ký sự check hack Liên Quân: Thành trì iOS cuối cùng cũng sụp đổ, hacker tuyên bố Apple không đủ tuổi - Ảnh 1.

Tuy nhiên thì có vẻ như thành trì cuối cùng này cũng đã chính thức sụp đổ trong tựa game Liên Quân Mobile khi mà hàng loạt các bản hack trên nền tảng iOS được hacker chia sẻ, thậm chí là miễn phí trên các group hack của tựa game này. Hack Liên Quân vốn dĩ đã tồn tại từ lâu và các bản hack cũng rất đa dạng từ thượng vàng đến hạ cám đều có cả.

Ký sự check hack Liên Quân: Thành trì iOS cuối cùng cũng sụp đổ, hacker tuyên bố Apple không đủ tuổi - Ảnh 2.

Hacker Liên Quân tin rằng, những bản hack miễn phí cũng có thể hoạt động tốt trên iOS và nhiều kẻ còn đưa bằng chứng rằng chúng đang sử dụng hack miễn phí trên iOS từ mùa rank này qua mùa rank khác trong Liên Quân Mobile mà không hề gặp bất kỳ một pha truy quét nào đến từ nhà phát hành.

Ký sự check hack Liên Quân: Thành trì iOS cuối cùng cũng sụp đổ, hacker tuyên bố Apple không đủ tuổi - Ảnh 3.

Tất nhiên, để có thể hack được trong iOS thì đa phần đều yêu cầu phải jailbreak thiết bị iPhone. Tuy nhiên thì ở thời điểm hiện tại, việc jailbreak iPhone đối với hacker không phải là điều gì quá khó khăn, đặc biệt là ở những phiên bản iOS không phải là mới nhất. Tại các group hack map Liên Quân, không khó để bắt gặp các bài viết chia sẻ bản hack từ có phí lẫn miễn phí, thậm chí những tên hacker còn sẵn sàng hướng dẫn “newbie” để mong muốn tạo dựng một cộng đồng hack map chuyên nghiệp trong Liên Quân Mobile.

Ký sự check hack Liên Quân: Thành trì iOS cuối cùng cũng sụp đổ, hacker tuyên bố Apple không đủ tuổi - Ảnh 4.

Điều này chứng minh rằng, đang có rất rất nhiều hacker tồn tại trong Liên Quân Mobile và chắc chắn game thủ sẽ cảm nhận được điều này mỗi khi thấy trận đấu “có mùi” mờ ám. Điều này xảy ra ở mọi bậc rank, từ đồng cho đến cao thủ. Đặc biệt hơn khi mà hacker Liên Quân còn thường xuyên đi team 5 và đây thực sự là nỗi kinh hoàng đối với bất kỳ game thủ chân chính nào. Một khi đã gặp team 5 “full hack” thì 95% thất bại đã nằm trong tay game thủ.