Huyễn Tưởng Tây Du – Sự kết hợp độc đáo giữa đấu tướng và nhàn rỗi

Tựa game đấu tướng chiến thuật kết hợp lối chơi nhàn rỗi Huyễn Tưởng Tây Du đã chính thức ra mắt trên mobile.

Huyễn Tưởng Tây Du Mobile là tựa game đấu tướng chiến thuật kết hợp lối chơi nhàn rỗi, game được lấy chủ đề Tây Du Ký do MiGame phát hành tại Việt Nam. Đây là một trong những tựa game mobile về Tây Du Ký cực hot tại thị trường quốc tế và đã nhận được nhiều đánh giá tích cực bởi cộng đồng game thủ. Hôm nay hãy cùng 2Game trải nghiệm và khám phá tựa game này có gì thú vị mà được game thủ quốc tế yêu thích nhé.

Giftcode Huyễn Tưởng Tây Du

SVIP999
SSVIP999
HTTD999
TAYDU999
WUKONG999

Cách nhập giftcode

Bước 1: Đạt cấp độ 30 để mở khóa tính năng Thiên Đình

Bước 2: Bấm vào Thiên Đình ở góc trái phía dưới màn hình

Bước 3: Bấm vào ô Phúc Lợi và chọn Đổi Code

Bước 4: Nhập các mã giftcode phía trên và nhận quà

Đồ họa

Mặc dù được lấy chủ đề Tây Du Ký quen thuộc nhưng game Huyễn Tưởng Tây Du lại thiết kế các nhân vật theo phong cách chibi vô cùng ngộ nghĩnh. Người chơi sẽ được gặp gỡ hàng loạt nhân vật quen thuộc trong Tây Du Ký với tạo hình nhỏ nhắn siêu đáng yêu trong game.

 Tạo hình chibi của các nhân vật trong game Huyễn Tưởng Tây Du
Tạo hình chibi của các nhân vật trong game

Có thể nói, nhà phát triển của game Huyễn Tưởng Tây Du đã có một lựa chọn mang đậm chất mạo hiểm. Nguyên nhân là do các game thủ hiện nay đều khá chuộng phong cách anime tươi sáng cùng dàn nhân vật hot boy, hot girl quyến rũ. Tuy nhiên, sự lựa chọn mạo hiểm của game đã thành công tạo được điểm nhấn khác biệt và nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ.

Lối chơi

Như đầu bài viết, Huyễn Tưởng Tây Du là một tựa game mobile được kết hợp giữa đấu tướng, chiến thuật và nhàn rỗi. Người chơi sẽ không cần phải điều khiển quá nhiều trong game mà vẫn có thể trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất có thể. Đồng thời, game còn có hàng loạt các trận chiến đầy kịch tính để người chơi khám phá và trổ tài chiến thuật của mình.

Về cơ bản thì game Huyễn Tưởng Tây Du sẽ tập trung vào lối chơi xây dựng đội hình, người chơi sẽ phải thông qua tính năng Triệu Hồi để chiêu mộ các Thần Tướng cực kỳ quen thuộc trong vũ trụ Tây Du Ký như Tứ Đại Thiên Vương, Nhị Lang Thần, Tôn Ngộ Không…v.v. Đặc biệt, game không chỉ nhấn mạnh vào yếu tố Khắc Chế Thủy Hỏa Mộc Thổ, mà còn đòi hỏi người chơi xây dựng đội hình một cách hợp lý để kích hoạt Duyên Phận cùng với tính năng Trợ Chiến.

 Huyễn Tưởng Tây Du Lối chơi đấu tướng chiến thuật cực hấp dẫn
Lối chơi đấu tướng chiến thuật cực hấp dẫn

Cá nhân mình đề cử người chơi nên dùng hết số KNB khóa ở giai đoạn đầu game để Triệu Hồi Sơ Cấp, từ đó tìm kiếm các Thần Tướng mạnh mẽ trong game Huyễn Tưởng Tây Du. Đồng thời kích hoạt duyên phận để tăng thêm chỉ số cho các Thần Tướng ra trận. Ngoài ra, triệu hồi thần tướng càng nhiều thì người chơi sẽ càng dễ tăng bậc Thống Lĩnh, giúp người chơi nhận thêm hàng loạt chỉ số mạnh mẽ khi chiến đấu.

Hoạt Động

Mặc dù là một tựa game thuộc thể loại nhàn rỗi nhưng game Huyễn Tưởng Tây Du lại có khá nhiều hoạt động để người chơi… hoạt động. Nói đúng hơn là người chơi sẽ khó mà cảm thấy nhàm chán với hàng loạt các hoạt động để người chơi khám phá trong game. Cứ mỗi khi người chơi đạt tới cấp độ nhất định thì game sẽ mở khóa thêm tính năng và hoạt động mới cho người chơi trải nghiệm.

Nếu bạn là một người chơi hệ cày cuốc thì đây chính là tựa game mà bạn đang tìm kiếm. Từ các hoạt động săn boss, đánh phó bản, vượt ải…v.v. cho tới những trận chiến đấu trường, đấu bang hội, đấu liên server. Đủ các loại hoạt động để bạn có thể cày cuốc trong game, từ đó vượt qua các đối thủ và giành lấy những vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Săn Boss Liên Sever trong game Huyễn Tưởng Tây Du
Săn Boss Liên Sever trong game Huyễn Tưởng Tây Du

Nhìn chung, Huyễn Tưởng Tây Du không hẳn là một tựa game thuần nhàn rỗi khi được kết hợp với lối chơi đấu tướng chiến thuật. Tuy nhiên, sự kết hợp độc đáo giữa các thể loại đã khiến game sở hữu lối chơi đầy thú vị và không kém phần kịch tính. Đây hứa hẹn sẽ là một tựa game mobile đầy tiềm năng về chủ đề Tây Du Ký, cực kỳ thích hợp cho các game thủ yêu thích sự giải trí cũng như mang tính chiến thuật.

Tải game : https://2game.vn/game/huyen-tuong-tay-du-mobile