Grim Omens – Game nhập vai cổ điển kể câu chuyện của một ma cà rồng mới

Grim Omens là sự kết hợp thú vị giữa các yếu tố khám phá ngục tối cổ điển và chiến đấu theo lượt với vai trò là một ma cà rồng mới.

Nếu bạn từng muốn trở thành một ma cà rồng bất tử và ngầu thì Grim Omens sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ. Tựa game nhập vai mới hấp dẫn này sẽ đưa bạn đến với thế giới của một ma cà rồng non nớt và với tất cả những sinh vật của bóng đêm ẩn núp trong bóng tối. Bạn sẽ phải trải qua cuộc đấu tranh của riêng bạn để giữ nguyên vẹn nhân tính của mình.

Được tạo ra bởi studio độc lập Monomyth, Grim Omens đi theo lối nhập vai kiểu cũ, cung cấp cho người chơi sự kết hợp thú vị giữa các yếu tố khám phá ngục tối cổ điển và chiến đấu theo lượt. Trải nghiệm này lấy cảm hứng rất nhiều từ các boardgame và nếu bạn là người hâm mộ series Grim thì bạn sẽ không muốn bỏ qua tựa game thú vị này.

Trong game Grim Omens, người chơi sẽ khám phá Noctunia, thỏa mãn cơn đói và kiềm chế sự khát máu trong suốt thời gian hoàn thành các nhiệm vụ cho Hội đồng bất tử. Bạn cũng có thể thu thập tài nguyên để chế tạo vật phẩm cũng như tùy chỉnh nhân vật của mình với các thuộc tính phù hợp nhất cho phong cách chơi của riêng bạn.

Tất cả những tính năng trong game Grim Omens được sắp xếp thuận tiện cho người chơi dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm từng cái một. Chưa kể đến, thiết kế màn hình dọc cũng là một lợi thế giúp người chơi thuận tiện thao tác chỉ bằng một tay.

Grim Omens là phần thứ 3 của series với nhiều thay đổi so với 2 phiên bản trước đó, đồng thời cung cấp một câu chuyện phức tạp và truyền thuyết chi tiết gắn liền với các trò chơi trước theo những cách kỳ lạ và bất ngờ. Người chơi sẽ cảm nhận được nhiều điều thú vị khi tự mình trải nghiệm game.

Tải game cho AndroidIOS