Fan Team Flash bình luận "ẩn ý", tạo áp lực trên Fanpage thủ lĩnh Gấu trước giờ đối đầu V Gaming

Nhiều kỳ vọng về một chiến thắng của Team Flash trong trận đấu gặp V Gaming tới đây.

Việc tuyển thủ đi rừng Neil tạm vắng mặt trong đội hình MAD Team giai đoạn này của GCS mùa Hè 2021 khiến thành tích của đội bết bát đến mức không tưởng so với những kỳ vọng của người hâm mộ. Giải pháp nhất thời của ban huấn luyện là bổ sung ngay cựu binh của tuyển: Kato và Yuzon. Trên thực tế, hai cái tên này cũng đã hoàn thành vai trò của mình khi mới đây đã giúp cho MAD Team dành được chiến thắng 3-0 trước MOP.

Fan Team Flash bình luận ẩn ý, tạo áp lực trên Fanpage thủ lĩnh Gấu trước giờ đối đầu V Gaming - Ảnh 1.

Mừng cho người bạn ngoại quốc, thủ lĩnh của Team Flash đã thể hiện sự phấn khích: “Ơ Yuzon đánh lại rồi kìa, nhớ thằng bạn già ghê”. Sau khi màn ra sân mới nhất của MAD Team được ấn định với tỷ số có lợi, Gấu cũng bình luận “ẩn ý": “Hôm qua train với Flash cái hôm nay cốc 3-0 vào đầu mấy a MOP luôn ạ”.  

Fan Team Flash bình luận ẩn ý, tạo áp lực trên Fanpage thủ lĩnh Gấu trước giờ đối đầu V Gaming - Ảnh 2.

Bình luận tếu táo nhưng cũng đầy sự tự tin này dấy lên trong lòng người hâm mộ những kỳ vọng vào một chiến thắng của team Flash trong trận đối đầu V Gaming trong chiều tối ngày hôm nay: "Thế hôm nay Fl cốc vào đầu VGM 3-0 luôn nhé", "Tối nay chốt 3-1 nha giáo sư",... 

Bên cạnh đó cũng có ý kiến gây áp lực cho thủ lĩnh: "Lo cho mình đi. Đánh cẩn thận không lại quăng game nhé Gấu. Vẫn nhớ giải AWC ông quăng game là Fl loạt từ vòng bảng đấy nhé!".

Fan Team Flash bình luận ẩn ý, tạo áp lực trên Fanpage thủ lĩnh Gấu trước giờ đối đầu V Gaming - Ảnh 3.
Fan Team Flash bình luận ẩn ý, tạo áp lực trên Fanpage thủ lĩnh Gấu trước giờ đối đầu V Gaming - Ảnh 4.

Cùng chúc cho Gấu và đồng đội thi đấu vững tin, tìm lại vị thế, nhất là trong bối cảnh vòng đấu thứ tư của ĐTDV mùa Đông 2021 đang có nhiều diễn biến bất ngờ về xếp hạng giữa các đội top 4.

Fan Team Flash bình luận ẩn ý, tạo áp lực trên Fanpage thủ lĩnh Gấu trước giờ đối đầu V Gaming - Ảnh 5.