Fatal Compass – MMORPG săn quái vật sinh tồn mới xuất hiện

Fatal Compass là tựa game kết hợp giữa nhập vai và bắn súng góc nhìn thứ nhất cho phép bạn khám phá một thế giới đầy rộng mở.

Fatal Compass lấy bối cảnh nhiều loại thiên tai tự nhiên đã phá hủy hầu hết trái đất, một vùng đất mới bắt đầu xuất hiện ở trên mặt biển sau dịp này. Các quốc gia trên thế giới bắt đầu gửi những toán lính trang bị công nghệ đặc biệt đến đây để điều tra.

Khi tất cả những người khác đã thất bại và không thể liên lạc lại thì bạn được chọn dẫn dắt đoàn thám hiểm mới nhất để tìm hiểu bí mật của nơi này. Bạn phải tìm cách chiến đấu, học hỏi, xây dựng và chuẩn bị cho tất cả tình huống xấu nhất có thể diễn ra.

Theo đó

Người chơi sẽ dễ dàng có được động lực khi chơi, cũng như có thêm được nhiều kinh nghiệm cùng chiến thuật thông qua từng trận đấu. Song hành cùng các màn chơi với độ khó tăng cao sẽ là những loại vũ khí tối tân, cũng như các trang bị và phương tiện cải tiến liên tục được xuất hiện.

Thế giới trong game sẽ bao gồm vô số loại quái vật kỳ hình dị tướng, hạ gục chúng bạn sẽ có thêm các loại nhu yếu phẩm cũng như nguyên liệu cần thiết để nâng cấp vũ khí trang bị cho nhân vật của mình.

Fatal Compass  mang lại cho bạn một cảm giác sinh tồn đúng nghĩa.  Sự kết hợp cũng như biến thể từ việc chiến đấu cho đến nhập vai và xây dựng căn cứ đã giúp tựa game khá đa dụng và có thể giải quyết các nhu cầu khác nhau của game thủ.

Tải Fatal Compass : Android