Game vũ trụ không gian của NetEase bị hoãn lại do dịch COVID-19

QUỐC TẾ_ EVE Echoes là một trò chơi video tuyệt vời mà bạn đáng mong đợi. Game thủ có thể tạo nên những liên minh ngân hà.

Sau thử nghiệm Beta Test vào tháng 12 năm 2019, NetEase Games đã lên kế hoạch phát hành game mobile EVE Echoes vào đầu năm 2020. Nhưng nhà phát triển đã bất ngờ đưa ra một thông báo trên trang Twitter rằng việc phát hành bị trì hoãn đến cuối năm 2020.

Trong bài đăng trên twitter, họ đã đề cập liên tục nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến ngày phát hành chính thức của EVE Echoes. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 hiện nay game đã phải thực hiện hành động bất khả kháng. Thông báo viết:

“Yet, unfortunately, the unexpected COVID-19 (Coronavirus) epidemic has greatly hindered our schedule. The official time hasn’t been decided yet, but rest assured that EVE Echoes will release in late 2020”.

Tạm dịch: “Thật không may, dịch COVID-19 (Coronavirus) bất ngờ đã cản trở rất nhiều đến lịch trình phát hành game của chúng tôi. Thời gian chính thức Open Beta chưa được khẳng định, nhưng game thủ hãy yên tâm rằng EVE Echoes sẽ phát hành vào cuối năm 2020”.

EVE Echoes là một MMO được trong không gian, cho phép bạn trải nghiệm một cuộc phiêu lưu thực sự – nơi bạn quyết định số phận của mình mọi lúc. Trò chơi này là phiên bản di động của EVE Online nằm trong một bối cảnh vũ trụ khác. Đây là một trong những trò chơi trực tuyến đáng chú ý nhất về thế giới ngoài trái đất.

Trò chơi cho phép khám phá sự rộng lớn của không gian bên ngoài theo cách bạn chọn. Game thủ có thể vượt qua để khám phá những nơi chưa biết, tập trung vào cuộc đối đầu giữa các tàu vũ trụ bằng cách theo dõi và kiểm soát sự tấn công bất ngờ.

Có hơn 100 tàu vũ trụ khác nhau để thử nghiệm. MMO xuất sắc này nâng cao chất lượng chơi game cho thể loại thiết bị di động. Game thủ có thể tạo nên những liên minh ngân hà. EVE Echoes là một trò chơi video tuyệt vời mà bạn đáng mong đợi.

Android: https://play.google.com/store/apps