Final Fantasy 7 Ever Crisis Mobile: Game chơi đình đám sắp ra mắt cộng đồng game thủ

Final Fantasy 7 Ever Crisis Mobile là tựa game tiếp theo ra mắt trong chuỗi series về Final Fantasy đang vô cùng hot

Final Fantasy 7 Ever Crisis Mobile chắc chắn sẽ làm sống lại chuyến hành trình tuổi thơ cùng với chàng chiến binh tóc vàng Cloud Strife. Tựa game dự kiến sẽ phát hành vào cuối tháng 9 năm 2022. Đây là thông báo chính thức đến từ CyberAgen.

Final Fantasy 7 Ever Crisis Mobile - Game chơi đình đám sắp ra mắt cộng đồng game thủ
Final Fantasy 7 Ever Crisis Mobile – Game chơi đình đám sắp ra mắt cộng đồng game thủ

Nội dung game hấp dẫn

Final Fantasy 7 Ever Crisis là tựa game mobile dựa trên thương hiệu Final Fantasy VII. Đây được xem là một trong những tượng đài của dòng game nhập vai Nhật Bản.

Nội dung của tựa game bao gồm toàn bộ dòng thời gian của Final Fantasy 7. Bao gồm như Before Crisis, Advent Children, Crisis Force và Dirge of Cerberus.

Xuyên suốt game, người chơi sẽ theo chân chàng chiến binh tóc vàng Cloud Strife và bạn bè của anh. Nhiệm vụ của chúng ta chính là bảo vệ hành tinh của mình khỏi các thế lực xấu xa đe dọa.

Ngoài ra, Final Fantasy 7 Ever Crisis Mobile còn cho phép người chơi kết hợp với các nhân vật từ khắp các câu chuyện trong các nhóm. Mục đích là để đối đầu với trùm và các thử thách khác trong một chế độ chơi đặc biệt. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng đem trở lại khả năng triệu hồi các vị thần, đây là cơ chế đặc trưng của cả dòng game Final Fantasy.

Trò chơi có tổng cộng sáu vị thần mà bạn có thể triệu hồi. Theo đó, những nhân vật này rất mạnh và bạn chỉ có thể triệu hồi một lần ở mỗi trận đấu.

Đặc biệt, khả năng triệu hồi cho phép bạn khai thác điểm yếu của đối phương một cách tối đa nhất.

Điểm nổi bật của Final Fantasy 7 Ever Crisis Mobile

Đến với Final Fantasy 7 Ever Crisis, ngoài việc được trải nghiệm một cốt truyện đầy mới mẻ và lối chơi thu hút. Người chơi còn sẽ phải “choáng ngợp” trước những điểm nổi bật như sau:

  • Đồ họa 3D đẹp mắt đồng thời có sự kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.
  • Cốt truyện có sự kết hợp logic giữa Final Fantasy 7 gốc cùng với các phần ngoại truyện. Điều này mang đến sự hấp dẫn và lôi cuốn hơn cho tựa game.
  • Lối chơi chiến thuật theo lượt đầy thú vị.
  • Dàn nhân vật có những cá tính riêng, lôi cuốn với các khả năng vô cùng đặc biệt.
  • Hình ảnh sống động, âm thanh đỉnh cao, các đoạn cutscene cực kỳ hoành tráng và đẹp mắt.

Và còn nhiều những năng nổi bật khác đang chờ anh em trải nghiệm trực tiếp để khám phá.

Đăng ký Final Fantasy VII Ever Crisis sắp ra mắt trên Mobile

Hiện tại, Final Fantasy 7 Ever Crisis chỉ được phát hành trên thiết bị di động. Do vậy, dù bạn có sử dụng hệ Android và iOS thì đều có thể thưởng thức các pha hành động lôi cuốn trong game.

Nói như vậy có nghĩa là người chơi sẽ có thể tham gia trải nghiệm tựa game mới trên cả Android và iPhone. Hiện tại chúng tôi chưa ghi nhận có bất kỳ tin tức nào về cổng Nintendo Switch của trò chơi. Tuy nhiên, tương lai chắc chắn Square Enix sẽ thêm cổng khi chuyển trò chơi sang bảng điều khiển thì sao?

Final Fantasy 7 Ever Crisis dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 9 năm 2022 nhưng chưa có thông báo chính thức về ngày nào. Tuy nhiên, game đã có trailer để anh em game thủ có thể đánh giá hình ảnh cũng như hiệu ứng game. Đây có thể được xem là tín hiệu đáng mừng trong khoảng thời gian chúng ta đứng ngồi không yên chờ trò chơi chính thức ra mắt.

Sau đây là cách đăng ký tham gia trải nghiệm game, anh em cùng tham khảo nhé!

  • Bước 1: Truy cập vào TapTap
  • Bước 2: Nhấn chọn vào phần “đăng ký”
  • Bước 3: Nhấn vào mục Log in
  • Bước 4: Cung cấp email đăng ký
  • Bước 5: Nhập mã vừa được gửi đến email bạn
  • Bước 6: Tiến hành đặt tên
  • Bước 7: Đăng ký thành công

Lời kết

Trên đây là những thông tin hữu ích mà chúng tôi cập nhật để chia sẻ đến anh em về tựa game Final Fantasy 7 Ever Crisis Mobile. Anh em cùng đón chờ siêu phẩm game thú vị này nhé! Đăng ký và tham gia trải nghiệm ngay để có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?