Girls’ Connect: Iddle RPG – Game dành cho tín đồ waifu

Girls' Connect: Idle RPG sẽ mang đến cho bạn cơ hội xây dựng dàn Harem siêu chất lượng với đồ họa anime đẹp mắt và nhiều tính năng khác

Bạn đang tìm kiếm một tựa game mobile đơn giản để giải trí? Bạn yêu thích game có đồ họa anime? Bạn muốn xây dựng dàn harem cho riêng mình? Đó là tất cả những gì bạn nhận được với Girls’ Connect: Idle RPG, tựa game mới ra mắt trong tháng 9 này. Hãy cùng Mọt tìm hiểu xem trò chơi này có những nét hấp dẫn nào nhé.

Xây dựng Harem cùng Girls' Connect: Idle RPG

Giới thiệu về Girls’ Connect: Idle RPG

Được phát triển và phát hành bởi EskyfunUSA, Girls’ Connect: Idle RPG đã bao hàm toàn bộ lối chơi của nó trong tiêu đề. Game lấy bối cảnh vùng đất Eileen giả tưởng, sau khi những cuộc thánh chiến cổ xưa kết thúc. Lúc này, các vị thần đã gục ngã, và thế lực bóng tối trỗi dậy. Bạn sẽ phải chỉ huy một nhóm lính đánh thuê để mang lại bình yên cho Eileen.

Girls’ Connect: Idle RPG có gì hấp dẫn?

Dàn harem đẹp mắt, ấn tượng

Đúng như tên gọi, nhóm lính đánh thuê của bạn được xây dựng bởi các cô gái. Với tổng cộng 74 nhân vật, sẽ có gần 60 cô gái đang chờ đợi bạn. Tất cả những gì bạn cần là chơi, thu thập thẻ triệu hồi và trông chờ nhân phẩm. Mỗi cô nàng mang trong mình một bộ kỹ năng riêng, và phần lớn đều mang phẩm SSR trở lên. Do đó, tỷ lệ xây dựng đội hình full SSR là khá cao.

Phần lớn đều là nhân vật UR hoặc SSRCó gần 60 cô nàng waifu đang chờ bạn đấy

Lối chơi rảnh tay dễ nắm bắt

Là một trò chơi rảnh tay, các hoạt động chiến đấu trong Girls’ Connect đều tự động hoàn toàn. Bạn có thể thoải mái điều chỉnh đội hình theo ý mình rồi cứ thế mà chiến thôi. Dĩ nhiên bạn nên tham khảo yếu tố nguyên tố khắc chế, để đội hình phát huy sức mạnh tối đa.

Như bao tựa game idle khác, hệ thống khắc chế nguyên tố sẽ phát huy tác dụng nhiều hơn khi thi đấu PvP. Đặc biệt, Girls’ Connect sở hữu hệ thống VIP cực kì đơn giản. Chỉ cần bạn chơi qua các màn chơi cụ thể là đã lên VIP rồi. Dĩ nhiên game sẽ giới hạn ở mức VIP 5, mặc dù bấy nhiêu có lẽ đã đủ cho các game thủ nông dân rồi nhỉ?

Đạt VIP 5 cực kỳ đơn giản trong Girls' Connect: Idle RPGTăng VIP không cần nạp trong Girls’ Connect: Idle RPG

Đồ họa sinh động, lồng tiếng cực chất

Girls’ Connect: Iddle RPG mang đến nền tảng đồ họa đẹp mắt, với phong cách 2D truyền thống. Các chuyển động tấn công, tung kỹ năng và di chuyển của nhân vật hết sức mượt mà. Bản thân trò chơi cũng khá nhẹ, phù hợp với nhiều dòng máy điện thoại. Hiệu ứng kỹ năng của từng nhân vật cũng được đầu tư khá chất lượng.

Cuối cùng, hệ thống âm thanh đã góp phần hoàn thiện trải nghiệm của Girls’ Connect. Những cô nàng waifu của bạn đều được lồng tiếng bởi các nữ diễn viên nổi tiếng. Nếu là một wibu chính hiệu, bạn sẽ dễ dàng nhận ra các giọng lồng tiếng này. Kito Akari, Kugimiya Rie, Yuki Aoi, Sakura Tange, Iguchi Yuka, … Rất rất nhiều sự tham gia của các nữ diễn viên lồng tiếng anime chuyên nghiệp.

Tổng kết và cách tải Girls’ Connect: Iddle RPG

Nhìn chung, Girls’ Connect: Idle RPG là một trải nghiệm thú vị cho những tín đồ anime và gacha. Game không đặt nặng yếu tố P2W, nên các anh em nông dân nhà Mọt tha hồ trải nghiệm. Liệu hơn 100 ngàn lượt tải trên Google Play và xếp thứ tư trong Top game thẻ bài trên App Store đã đủ “bảo chứng” cho chất lượng trò chơi? Hãy cùng tải về và tự mình trải nghiệm nhé. Lưu ý game cần chuyển vùng store hoặc xài VPN để tải về.

Tải Girls’ Connect: Idle RPG trên Google Play tại ĐÂY

Tải Girls’ Connect: Idle RPG trên App Store tại ĐÂY

Tải phiên bản cho giả lập LDPlayer trên PC tại ĐÂY