Sword Art Online VS: Chính thức mở đăng ký trải nghiệm sớm

Sword Art Online VS: Siêu phẩm hành động nhập vai của ông lớn Bandai Namco chính thức mở đăng ký trải nghiệm sớm

Sword Art Online VS (SAO Variant Showdown) là sản phẩm tiếp theo của Bandai Namco Entertainment, sau nhiều cái tên thành công như Gundam Evolution, Elden Ring, My Hero Academy Impact. Trò chơi có nội dung cốt truyện dựa trên bộ phim hoạt hình S.A.O đình đám.

Tựa game ra mắt nhằm đánh dấu cột mốc kỷ niệm 10 năm bộ phim bắt đầu vào năm 2012. Đó là một trong số rất nhiều lý do khiến sản phẩm này được quan tâm nhiều đến vậy.

Sword-Art-Online-VS-5

Game mở ra bối cảnh một thế giới có tên là Cross Edge, đây là một nơi mà trước đó Kirito đã có nghe thoáng qua trong một lần đi dùng nước ở Cafe Dicey.

Tại đây Hắc kiếm sĩ nghe được tin đồn về một kẻ ở trong Cross Edge – một trò chơi mới được tạo nên. Hắn sẽ thách đấu với bạn trong thế giới này. Tuy nhiên, nếu thua bạn sẽ phải mất đi một phần trí nhớ.

Hắn xuất hiện với vẻ kín đáo cùng mũ trùm đầu che khuất nửa gương mặt. Điều này gợi nhớ đến hội Laughing Coffin đã xuất hiện trong mùa 1, có vẻ chúng sẽ thủ vai ác trong lần này.

Sword-Art-Online-VS-4

Sau gần nửa năm chờ đợi, anh em fan của trò chơi này đã có thể đăng ký trải nghiệm sớm tại CH Play Apple Store.

Gameplay Sword Art Online VS

Khi bước vào game, bạn sẽ được lựa chọn cho mình những nhân vật gồm: Kitito, Asuna, Leafa, Lisbeth, Silica.

So với mặt bằng chung của các trò chơi cùng thể loại, Sword Art Online VS tỏ ra khá tương đồng khi có hệ thống chiến đấu nhịp độ tương đối nhanh.

Sword-Art-Online-VS-3

Khi ván đấu được diễn ra, bạn có thể hoán đổi giữa 3 nhân vật mà mình đang có. Trong đó, bạn điều khiển một nhân vật di chuyển và thực hiện các đòn tấn công cơ bản, còn 2 nhân vật khác sẽ chiến đấu khi được kích hoạt kỹ năng.

Ngoài việc tấn công và né tránh, bạn hoàn toàn có khả năng đở và đòn kẻ thù bằng các kỹ năng mình có. Lối đánh cũng như hoạt họa chiêu thức của trò chơi sẽ phải làm bạn thích mê khi được đầu tư vô cũng chuẩn chỉnh về mặt đồ họa.

Sword-Art-Online-VS-2

Đặc biệt, đội ngũ cũng mang lại các tính năng vô cùng hấp dẫn. Nổi bật nhất là hàng hoạt các tính năng nâng cấp nhân vật chuyên sâu. Mỗi tính năng sẽ có cách ảnh hưởng đến các thông số chiến đấu khác nhau.

Người chơi cần cân nhắc bởi khi nâng cấp sẽ phải hao tốn một lượng tài nguyên nhất định. Không thể bỏ qua là hiệu ứng thay đổi ngoại trang khi bạn thay đổi vũ khí của nhân vật.

Trang chủ: https://vs.sao-game.jp/en/

Fanpage: https://www.facebook.com/saovs.en/

Sau gần nửa năm chờ đợi, anh em fan của trò chơi này đã có thể đăng ký trải nghiệm sớm tại CH Play Apple Store.

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: