Flappy Bird sẽ chính thức trở lại trên Android và IOS vào năm 2025

Hiện tượng game Flappy Bird sẽ trở lại nền tảng mobile vào năm sau và có thể vào cuối năm nay đã ra mắt trước trên PC.

Sau một thập kỉ vắng bóng và hàng trăm bản sao kém chất lượng, hiện tượng game Flappy Bird sẽ lại xuất hiện trên iOS và Android vào năm 2025. Tuy nhiên, khả năng cao là cuối năm nay fan đã thấy tựa game casual này trên trình duyệt PC.

Sự hồi sinh này đến từ Flappy Bird Foundation, nhà phát triển này đã mua lại nhãn hiệu cùng với bản quyền chính thức của game Flappy Bird, thêm vào đó còn có nhân vật gốc từ Piou Piou vs. Cactus – tựa game về những chú chim mà mọi người đều biết và yêu thích.

Tất nhiên, nếu chỉ phát hành lại Flappy Bird như hiện tại và mong đợi nó sẽ thành công như trước thì không đủ. Hiện nay, việc đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của người chơi đối với những tựa game mobile không hề đơn giản, phải làm được nhiều hơn việc chỉ đánh đổi một ý tưởng đơn giản, đặc biệt là ý tưởng mà họ đã chơi cách đây mười năm.

Chưa kể đến thể loại chạy vô tận đã không còn quá phổ biến ở năm 2024. Vì vậy, có vẻ như Flappy Bird sẽ mang đến nhiều sự thay đổi như các chế độ chơi mới, nhân vật mới và thậm chí là các thử thách nhiều người chơi hoặc các nội dung đang được ưa chuộng hiện nay.

Mặc dù vẫn có rất nhiều người mong đợi sự trở lại của Flappy Bird gốc, được cạnh tranh với những người chơi khác xem ai làm được tốt nhất hoặc phá vỡ kỉ lục của người chơi khác là những kỉ niệm rất đẹp, nhưng chung quy lại vẫn khá nhàm chán nếu chơi đi chơi lại nhiều lần.

Flappy Bird sẽ trở lại dưới một hình thức nào đó trong quý 3 năm nay. Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải đợi đến năm 2025 để nó được phát hành trên iOS và Android, nhưng điều đó chắc chắn sẽ xảy ra. Chắc chắn sẽ có nhiều fan hứng thú muốn xem điều này sẽ đi đến đâu. Liệu việc cố gắng giữ một chú chim đáng yêu kỳ lạ trên không trung có còn vui vẻ và cuốn hút một cách khó hiểu như trước đây? Hãy cùng chờ xem!

Trang chủ: https://flappybird.org/