Mai Dora khoe thân hình "chói chang" khiến cộng đồng mạng đồng loạt "lóa mắt"

Mới đây, Mai Dora đã khiến game thủ "đứng ngồi không yên" khi tiếp tục trưng lợi thế hình thể với vòng 1 hút mắt, vòng eo con kiến, làn da trắng ngần cùng với biểu cảm đầy quyến rũ.

Cái tên Mai Dora đã quá quen thuộc đối với anh em game thủ LOL, cô được xem là một trong những MC quyến rũ bậc nhất của VSC. Mai Dora sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu nhưng lại có vóc dáng quyến rũ mê người với 3 vòng siêu chuẩn, nhờ vậy, nàng hot girl được nhiều khán giả chú ý và yêu thích hơn.

Mới đây, Mai Dora đã khiến game thủ "đứng ngồi không yên" khi tiếp tục trưng lợi thế hình thể với vòng 1 hút mắt, vòng eo con kiến, làn da trắng ngần cùng với biểu cảm đầy quyến rũ. Chỉ một tấm hình Mai Dora cũng đã đủ sức khiến cộng đồng mạng "lóa mắt" trước vẻ đẹp của mình và đồng loạt gửi lời khen ngợi về vóc dáng của cô.

Trước khi trở thành bóng hồng đình đám của làng LMHT Việt, Mai Dora còn biết đến với tư cách người mẫu, diễn viên. Và có lẽ cũng chính với việc dân thân trong lĩnh vực này mà cô nàng sinh năm 1995 này biết cách khoe trọn lợi thế hình thể của bản thân, liên tục khiến dân tình ngợi khen về sắc vóc của mình.

Có thể nói, Mai Dora sở hữu body cực chuẩn nên phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Dù là váy bánh bèo kín đáo hay những bộ đồ sexy gợi cảm, cô nàng đều xuất hiện rất yêu kiều, thậm chí còn có những lần cô bị chỉ trích vì màn hở bạo.