FPS Call of Duty: Mobile bất ngờ lại tiếp tục ra mắt ở châu Âu

Tựa game hấp dẫn Call of Duty: Mobile bất ngờ được phát hành ra toàn châu Âu.

Theo lộ trình khá đồng đều, trò chơi Call of Duty: Mobile được Tencent phân phối rộng rãi tại các thị trường khác nhau, mới đây nhất là châu Âu.

Đây là tựa game FPS trên di động đang được mong chờ nhất ở thời điểm hiện tại khi nó hội tụ nhiều yếu tố để trở thành bom tấn của Tencent và Activision trong năm nay.

Cụ thể đây sẽ là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Timi – Studio trực thuộc Tencent đứng sau thành công của hàng loạt tựa game hot nhất hiện nay như Liên Quân Mobile (Arena of Valor) hay mới đây nhất là PUBG Mobile… Mới đây, phiên bản Beta của Call of Duty Mobile đã chính thức xuất hiện trên Google Play và tên đầy đủ của tựa game này là Call of Duty: Legends of War. 

Bản này mang đến những nhân vật đáng chú ý và bản đồ quen thuộc rải rác ở các phiên bản Call of Duty khác nhau cho mọi người trải nghiệm. Tựa game cũng cung cấp nhiều chế độ chơi, nhưng Zombie và Battle Royale vẫn chưa xuất hiện. Hiện tại chỉ có chế độ Multiplayer để chơi ở các trận đấu thường và xếp hạng.

Thông tin mới nhất về sản phẩm này là sản phẩm vừa được công khai phát hành toàn bộ khu vực châu Âu. Người chơi có thể tham gia trải nghiệm trên các nền tảng Android, iOS. Với game thủ ở khu vực khác, bạn vẫn cần phải thực hiện việc chuyển đội IP để đăng nhập được game.

Tải game cho Android

Tải game cho iOS