Thách thức Vu Lan: Game thủ có dám nói “con yêu bố mẹ”? - Game Mobile

Chiến game nhưng không quên nói “con yêu bố mẹ” trong ngày Vu Lan, đã có mấy game thủ làm được việc tưởng chừng rất đơn giản như thế này?

Vu Lan là ngày gì?

Vu Lan là một ngày lễ lớn để những người con thể hiện tình cảm, sự biết ơn đối với đấng sinh thành. Ý nghĩa thực sự của lễ Vu Lan chính là báo hiếu. Ngày lễ này nhắc nhở các thế hệ con cháu nhớ tới công ơn dưỡng dục sinh thành của cha mẹ, ông bà, tổ tiên cũng như những thế hệ người đi trước. Lễ Vu Lan cũng giúp mỗi người tiếp cận được những ý nghĩa giáo dục đầy nhân bản của văn hoá Phật giáo đó là “Từ, bi, hỷ, xả”, “vô ngã, vị tha”, “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây”…

Thách thức Vu Lan: Game thủ có dám nói “con yêu bố mẹ”?

Những tưởng báo hiếu sẽ là những việc phải kỳ công lắm, tuy nhiên đôi khi nhiều người đã lầm vì đối với các đấng sinh thành, niềm hạnh phúc thực sự đơn giản chỉ là những cái ôm thân thiết, những buổi họp mặt gia đình ấm cúng, thậm chí chỉ là 1 câu nói: “con yêu bố mẹ, con yêu ông bà”… Việc tưởng chừng đơn giản như thế, ấy vậy mà không ít người rất hay “quên”, thậm chí chẳng chịu nói nữa là đằng khác vì nhiều lý do mà chúng ta cũng khó lòng hiểu hết được.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile
Sống “Xanh” là xưa rồi, giờ chơi game cũng phải “Xanh” như Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile
“Sống Xanh cho tương lai an lành” là thông điệp khá quen thuộc trong đời sống, nay Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mang hẳn vào game.

Nhiều tựa game online đã không ngần ngại tổ chức loạt sự kiện nhân dịp Vu Lan kèm theo phần thưởng thú vị. Qua hàng loạt bình luận, chia sẻ, trao đổi tương tác lẫn nhau trong cộng đồng về sự kiện, điển hình như: “hôm nay mình đã làm thế này, thế kia cho bố mẹ, ông bà”,… game thủ vô tình nhớ sâu hơn, trân trọng hơn những ngày đại lễ ý nghĩa như thế này.

Thách thức Vu Lan: Game thủ có dám nói “con yêu bố mẹ”?

Cùng xem sự kiện Vu Lan trong 1 số tựa game sau có gì “hot”?

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile – Dâng Đèn Báo Hiếu

Sự kiện Dâng Đèn Báo Hiếu diễn ra từ 15/8 đến 21/8 đang chiếm được rất nhiều cảm tình của cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile. Không chỉ mang ý nghĩa cao cả, phần thưởng còn là tọa kỵ đôi mang hình dáng đài sen xinh lung linh, hình ảnh khiến người khác có cảm giác vô cùng “tĩnh tâm” trong đúng dịp lễ như thế này. Tọa kỵ mang tên Đồng Tâm Đài.

Thách thức Vu Lan: Game thủ có dám nói “con yêu bố mẹ”?

336x280

Vẫn còn hàng loạt phần thưởng khác trong sự kiện, người chơi có thể VÀO ĐÂY tham khảo thêm, cả về cách thức tham gia cụ thể.

Kiếm Ma 3D – Vu Lan săn thời trang Ám Dạ

Hoạt động này diễn ra từ 15/8 đến 18/8. Trong thời gian đó, người chơi thu thập càng nhiều Đèn Hoa Sen càng tốt, dùng để đổi vũ khí Hoàn Mỹ và thời trang Ám Dạ mang phong cách huyễn hoặc huyền bí.

Thách thức Vu Lan: Game thủ có dám nói “con yêu bố mẹ”?

Thiện Nữ Mobile – Vu Lan nhận quà say mê

Sự kiện sẽ diễn ra từ 15/8 đến 17/8. Theo đó, Thiện Nữ Mobile sẽ mở bán gói quà Ưu Đãi Thưởng Nạp thông qua thư. Người chơi sẽ có cơ hội sở hữu loạt vật phẩm như: Dùi Kim Cương cấp 1, Long Cung Tướng Quân – Y (7 ngày), Ngư Hí (7 ngày), Hồng Mông Nguyên Khí, Ngân Phiếu Lớn.

Thách thức Vu Lan: Game thủ có dám nói “con yêu bố mẹ”?

Bạn đang chơi game gì? Hãy nhanh chóng đăng nhập để có cơ hội tham gia sự kiện và mang về loạt quà tặng hấp dẫn. Cũng đừng quên nói lời yêu thương đến người thân của mình trong dịp này nhé!

Bấm liền tay – Nhận ngay quà tặng từ văn phòng phẩm Hồng Hà cho mùa tựu trường: http://bit.ly/2KivZKo