Free Fire đáp trả đanh thép về định kiến game đồ họa "trẻ con" mà phát ngôn của Ronaldo chỉ là sự khởi đầu

Không chỉ cập nhật phiên bản Free Fire MAX, hợp tác với Ronaldo, Free Fire còn làm mới toàn bộ bản đồ trong game.
Free Fire đáp trả đanh thép về định kiến game đồ họa trẻ con mà phát ngôn của Ronaldo chỉ là sự khởi đầu - Ảnh 1.

Khi được hỏi về việc điều gì khiến anh thích thú nhất với dự án này, CR7 cho biết: "Có quá nhiều phần mà tôi thích trong dự án này, tuy nhiên điều khiến tôi ấn tượng nhất đó chính là hóa thân trở thành nhân vật Chrono. Tôi đã được làm việc với đội ngũ của chiến dịch ngay từ những bước đầu tiên và họ luôn thu nhận những ý kiến đóng góp của tôi một cách rất sáng tạo!". Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả những gì game thủ Free Fire được thấy trong tựa game của mình.

Bốn khu vực mới của bản đồ bao gồm: Samurai’s Garden (Vườn Anh Đào) , Nurek Dam (Trạm Phát Điện), Academy (Học Viện) và Aden’s creek (Làng Chài), ngoài ra còn khu vực Peak (Cổng Trời) sẽ có một diện mạo khác hoàn toàn. Tất cả những khu vực trên đều nằm trên những khu vực quan trọng và thường được nhắc đến như là tâm điểm giao tranh trong mọi trận đấu của Free Fire.

Free Fire đáp trả đanh thép về định kiến game đồ họa trẻ con mà phát ngôn của Ronaldo chỉ là sự khởi đầu - Ảnh 2.

Peak (Cổng trời) mới.

Nằm ở trung tâm của bản đồ, Nurek Dam (Trạm Phát Điện) là khu vực hoàn hảo dành cho các chiến binh đáp xuống để “loot” cũng như chọn cho mình một lộ trình chạy bo hoàn hảo. Chắc chắn ai cũng đều muốn bản thân có thể làm trùm của một khu vực hoàn hảo như vậy đúng không nào. Từ lượng trang bị đầy đủ, vị trí đắc địa cũng như là khu vực có rất nhiều chỗ để ẩn nấp, chắc chắn Trạm phát điện sẽ là một tâm điểm giao tranh cực nóng trong thời gian sắp tới.

Free Fire đáp trả đanh thép về định kiến game đồ họa trẻ con mà phát ngôn của Ronaldo chỉ là sự khởi đầu - Ảnh 3.

Đặc biệt, hiệu ứng chuyển động của nước sẽ khiến các bạn phải ngỡ ngàng trên bản Free Fire Max

Khu vực tiếp theo và cũng chính là tâm điểm của bản cập nhật lần này đó chính là Samurai’s Garden (Vườn Anh Đào). Đúng với cái tên gọi của mình, chắc chắn bạn khó có thể tìm thấy ở bất cứ đâu một bản đồ với đầy đủ yếu tố thơ mộng, lãng mạn mà vẫn đầy đủ trang bị như ở đây đâu. Một không gian đầy chất thơ đã được tái hiện lại vô cùng chân thực trong đấu trường của Free Fire. Thử tưởng tượng xem nếu bạn vừa được chơi game cùng crush hay anh em, lại vừa được ngắm cảnh trong một không gian như vậy thì quả thực quá tuyệt vời đúng không nào. Vừa bắn súng lại vừa được đắm chìm trong không gian của xứ sở hoa Anh Đào Nhật Bản biết đâu lại giúp các chiến binh của Free Fire “bay” hơn đó.

Free Fire đáp trả đanh thép về định kiến game đồ họa trẻ con mà phát ngôn của Ronaldo chỉ là sự khởi đầu - Ảnh 4.

Samurai’s Garden (Vườn Anh Đào) chắc chắn sẽ là một địa điểm check-in cực hot trong Free Fire.

Ngoài ra thì hai khu vực Academy (Học Viện) và Aden’s creek (Làng Chài) với sự hiểm trở của địa hình kết hợp cùng với lượng trang bị dồi dào, nhiều chỗ ẩn nấp dành cho các chiến binh chắc chắn cũng sẽ là những địa điểm mới rất đáng hứa hẹn và mong chờ trong bản cập nhật tới đây đó nha.

Free Fire đáp trả đanh thép về định kiến game đồ họa trẻ con mà phát ngôn của Ronaldo chỉ là sự khởi đầu - Ảnh 5.

Nurek Dam (Làng Chài).

Free Fire đáp trả đanh thép về định kiến game đồ họa trẻ con mà phát ngôn của Ronaldo chỉ là sự khởi đầu - Ảnh 6.

Academy (Học Viện).

Nghe đến đây thì chắc hẳn các bạn cũng đã rất phấn khích và mong đợi bản cập nhật này đúng không nào.Không chỉ có vậy, rất nhiều những sự kiện hấp dẫn cùng những phần quà giá trị đang chờ đợi các chiến binh đó. Đối với bản Free Fire thường, các bạn có thể click vào biểu tượng tải xuống ở ngay phía trên màn hình của mình để có thể tải về trải nghiệm được Bản đồ mới. 

Còn nếu bạn đang sử dụng Free Fire Max, chỉ cần vào game là hệ thống đã giúp bạn tự cập nhật ngay rồi, việc của bạn chỉ là vào trận và trải nghiệm ngay thôi, thật quá dễ dàng đúng không nào. Vậy còn chờ đợi gì nữa mà không vào game ngay từ ngày 1.1 để trải nghiệm bản đồ mới và săn thật nhiều quà ngay thôi nào.

Bạn muốn cập nhật những thông tin nóng hổi về các sản phẩm game mobile mới nhất, muốn "hóng hớt" muôn mặt đời sống game thủ, streamer hay những drama của cộng đồng game Việt? Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY!