Thất bại sau một năm, HLV Harvin quyết định về với “bình yên”

Nhìn lại một năm đã qua đi, HLV Harvin của đội tuyển Liên Quân Team Flash buồn bã tổng kết với hai từ: Thất bại.

Kể từ ngày hôm qua, Harvin (Nguyễn Quốc Thắng) đã chính thức không còn là HLV của Team Flash theo như thông báo trên Fanpage của đội tuyển này. Như vậy sau một năm rưỡi "cầm quyền", Harvin sẽ chính thức chia tay cương vị HLV, theo đuổi kế hoạch mới của bản thân. Trước thời khắc rời đi, anh đã tâm sự: “Nhìn lại, tôi không xác định được đâu là kỷ niệm đáng nhớ nhất cả, vì đối với tôi, tất cả thời gian ở team đều là kỷ niệm đẹp. Tôi chỉ tiếc khi đánh mất vé đi SEA Games mà thôi”

Vậy nhưng có vẻ như những thành tích có được cùng với Team Flash trong năm 2020 vẫn khiến anh cảm thấy thất vọng. Trước khi năm 2020 khép lại, Harvin đã đăng tải dòng trạng thái: "2020 in 1 word, DEFEAT" (tạm dịch: "Năm 2020 gói trong từ: Thất bại"). Nỗi thất vọng này là có cơ sở bởi sau 2 lần vô địch ĐTDV, 1 cúp AWC 2019 và 1 cúp AIC 2019 thì năm 2020, Team Flash chỉ được lên ngôi ĐTDV mùa Xuân mà thôi. 

Thất bại sau một năm, HLV Harvin quyết định về với “bình yên” - Ảnh 1.

Cất lại những nỗi buồn đã qua, Harvin quyết định trở về nhà, nơi được anh cho là “bình yên” sau một loạt những căng thẳng trong công việc thời gian qua. Anh cũng cho biết, thời gian này anh sẽ dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân và gia đình, mọi kế hoạch hay định hướng công việc sẽ thông báo đến người hâm mộ trong thời gian tới đây.

Hy vọng, năm mới sẽ đem lại những may mắn và cơ hội mới cho chàng trai tài năng này.

Harvin hiện đã đang dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình.

Thất bại sau một năm, HLV Harvin quyết định về với “bình yên” - Ảnh 3.

Người hâm mộ cũng dành nhiều lời động viên cho anh chàng.

Bạn muốn cập nhật những thông tin nóng hổi về các sản phẩm game mobile mới nhất, muốn "hóng hớt" muôn mặt đời sống game thủ, streamer hay những drama của cộng đồng game Việt? Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY!