Fullmetal Alchemist Mobile mở đăng ký trước trên cả Android và IOS

Fullmetal Alchemist Mobile là tựa game trên nền tảng di động được phát triển bởi SQUARE ENIX, nội dung tựa game được dựa trên series anime nổi tiếng "Fullmetal Alchemist".

MỤC LỤC [Hiện]

Trong tựa game này, người chơi sẽ được khám phá thế giới rộng lớn của Fullmetal Alchemist dưới đồ họa 3D vô cùng ấn tượng. Nhiều cảnh nổi tiếng trong anime sẽ được tại hiện lại một cách vô cùng chân thực với đồ họa 3D mới này để đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho các fan của Fullmetal Alchemist. Ngoài ra, tựa game cũng có sự góp mặt của dàn seiyuu hùng hậu để lồng tiếng cho hầu hết các hoạt cảnh trong game.

Từ những thông tin hệ được hé lộ chúng ta được biết hệ thống chiến đấu của Fullmetal Alchemist Mobile có vẻ sẽ là đối kháng. Giống như các tựa game "Street Fighter" và "King Of Fighters", thanh máu và kĩ năng của người chơi và đối thủ sẽ nằm ở phía trên cùng của màn hình. Người chơi sẽ cần phải đánh bại đối thủ bằng cách đưa lượng máu của họ trở về 0. Những nhân vật nổi tiếng trong anime như "Edward Elric", "Alphonse Elric" và "Roy Mustang" sẽ có mặt trong game cùng với các hiệu ứng đặc biệt khi sử dụng kĩ năng.

Game được dự kiến phát hành trên mobile vào hè 2022. Hiện tại bạn có thể đăng kí trước trên website chính thức của game.