Genshin Impact 2.7: Ngày phát hành Kuki Shinobu và nhiều thông tin rò rỉ khác

Genshin Impact 2.7: Ngày phát hành Kuki Shinobu và nhiều thông tin rò rỉ khác

Genshin Impact trong phiên bản 2.7 mới đây đã có những biểu ngữ và thông tin về các nhân vật được cập nhật. Có cả các nhân vật 4 sao và 2 nhân vật 5 sao khác. Kuki Shinobu cũng nằm trong số đó. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn thêm thông tin rò rỉ của nhân vật này

MỤC LỤC [Hiện]

Người chơi vui mừng khi bản cập nhật vá 2.7 ra mắt vào ngày 31 tháng 5 năm 2022. Bản cập nhật mới nhất đã mang đến hai nhân vật mới, đó là Yelan và Kuki Shinobu.

Yelan là nhân vật Hydro 5 sao sử dụng vũ khí cung, Kuki Shinobu là nhân vật Electro đầu tiên. Cô ấy là một nhân vật 4 sao mới, cùng Arataki Itto trong lần chạy lại một mình của anh ấy trong Giai đoạn II của bản cập nhật mới nhất.

Bài viết sau đây sẽ đề cập mọi thứ về ngày phát hành của Kuki và các thông tin khác trong Genshin Impact.

Bản cập nhật 2.7 đã tiết lộ rất nhiều thông tin chính thức về Kuki Shinobu. Buổi phát trực tiếp đã tiết lộ thứ tự mà các biểu ngữ nhân vật sẽ được phát hành trong Giai đoạn I và Giai đoạn II của bản 2.7. Nhà phát hành đã một thông báo đến tất người chơi cả nội dung sẽ có trong bản cập nhật mới nhất.

Dưới đây là danh sách các thứ tự biểu ngữ trong cả hai giai đoạn của bản cập nhật bản 2.7:

Giai đoạn I

• Biểu ngữ Yelan "Valley Orchid"

• Xiao Banner "Lời mời đến với Mundane Life"

giai đoạn II

• Arataki Itto "Oni's Royale"

Các kênh chính thức cũng đã tiết lộ tất cả các nhân vật 4 sao sẽ xuất hiện trên biểu ngữ của Yelan và Xiao:

• Yanfei

• Noelle

• Barbara

Ngoài ra, các rò rỉ và trang web xem trước chính thức của bản cập nhật " Hidden Dreams in the Depths " bản 2.7 đã xác nhận rằng Kuki Shinobu sẽ xuất hiện trong Giai đoạn II cùng với Arataki Itto. Biểu ngữ Giai đoạn I sẽ vẫn hoạt động trên Genshin Impact trong 21 ngày. Do đó, người chơi có thể mong đợi thấy Kuki Shinobu trên các biểu ngữ nổi bật vào ngày 20 hoặc 21 tháng 6 năm 2022.

Là nhân vật Electro Healer đầu tiên được thêm vào trò chơi, Kuki Shinbou có một kỹ năng Nguyên tố và bộ Burst độc đáo.

Kỹ năng Nguyên tố của cô ấy dường như là trọng tâm chính trong bộ trang bị của cô ấy. Khi Kuki Shinobu sử dụng Kỹ năng nguyên tố của mình, cô ấy sẽ hy sinh một phần sức lực của mình để triệu hồi một chiếc nhẫn có tác dụng chữa lành vết thương cho các nhân vật trên sân và đồng thời gây Electro DMG cho những kẻ địch xung quanh. Lượng hồi máu mà cô ấy có thể cung cấp dựa trên HP của cô ấy cũng như Tinh thông nguyên tố.

Sát thương Elemental Burst của Kuki cũng dựa trên lượng máu tối đa của cô ấy. Khi cô ấy sử dụng Elemental Burst của mình, Kuki sẽ đâm xuống đất để gây sát thương Electro lên những kẻ địch bị khống chế trong AoE.

Tất cả các nguyên liệu cần thiết để Kuki Shinobu thăng thiên đều có trong phiên bản hiện tại của trò chơi. Những người hâm mộ muốn triệu hồi Kuki Shinobu nên bắt đầu nuôi tất cả các nguyên liệu thăng cấp và tài năng của cô ấy.