Foreign Dust: Bom tấn thể loại thủ thành rục rịch ngày ra mắt

Foreign Dust: Là tựa game thuộc thể loại thủ thành sở hữu nền tảng đồ họa 3D phong cách Anime cực chất chính thức mở đăng ký.

Foreign Dust là tựa game thuộc thể loại chiến thuật thủ thành được phát triển bởi công ty Novastar Games. Trò chơi hiện đang được mở đăng ký bản close beta cho mùa hè này. Thời gian thử nghiệm bắt đầu từ 10:00AM 26/05 đến 12:00PM 09/06. Bạn đọc cần lưu ý thêm, bản thử nghiệm lần này được phát giới hạn và chỉ có mặt ở khu vực Đài Loan.

Foreign-Dust

So với mặt bằng chung, sản phẩm trở nên nổi bật hơn cả khi sở hữu hệ thống đồ họa và âm thanh vô cùng vượt trội. Theo những thông báo đến từ đội ngũ phát triển, tựa game sử dụng công nghệ dựng hình NPR và AGC kết hợp với công nghệ 4U vô cùng tân tiến.

Foreign-Dust

Tuy nhiên, điểm đặc sắc nhất về hình ảnh của trò chơi này lại nằm ở cách thiết kế các đối tượng thủ thành. Nếu như ở các tựa game khác là các tòa tháp kiêng cố hay những dũng sĩ có sức mạnh phi thường. Thì ở Foreign Dust lại là những cô gái Anime vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng. Những nhân vật này cũng được lồng tiếng bởi một đội ngủ diễn viên gào cội.

Foreign-Dust

Qua đó, trò chơi cũng sở hữu một cốt truyện có sự đầu tư. Trong game, bạn sẽ vào vai một vị sĩ quan cấp cao nhận nhiệm vụ đưa các cô gái đến một hành tinh xa xôi mang tên Damila. Nhiệm vụ của chúng ta sẽ là giải cứu những người bị mắc kẹt tại hành tinh này và thoát khỏi các thế lực đen tối.

Foreign-Dust

Đáng chú ý, những cô gái đồng hành cùng bạn đều sẽ có những câu chuyện riêng. Tuy nhiên, họ không thể tự nhớ về nó, mà phải cần phải nhờ sự trợ giúp của bạn qua quá trình chiến đấu để có thể mở khóa những hồi ức.

Foreign-Dust

Foreign Dust sở hữu gameplay thân thuộc khi toàn bộ cơ chế chơi đều tương tự như các sản phẩm cùng thể loại. Nhiệm vụ của bạn sẽ là chọn ra được những cô gái có những khả năng chiến đấu khác nhau đứng ở những vị trí phù hợp. Khi kẻ địch kéo đến, những chiến binh của chúng ta sẽ bắt đầu tấn công và ngăn chặn chúng vào sâu hơn bên trong phi thuyền.

Foreign-Dust

Trên thực tế, sản phẩm cung cấp đến người trải nghiệm hệ thống nhân vật vô cùng đồ sộ. Với đa dạng các vị tướng cũng như vị trí, vai trò, siêu phẩm của chúng ta sẽ đảm bảo khả năng tự do phát triển lối chơi của bạn.

Foreign-Dust

Độ khó của trò chơi sẽ tỉ lệ thuận với các mốc cấp độ ván đấu. Vì thế game sẽ cung cấp tính năng nâng cấp nhân vật. Trong quá trình chơi, game thủ cần thường xuyên nâng cấp nhân vật của mình để gia tăng khả năng chiến đấu.

Bạn đọc có thể cập nhật các thông tin sớm nhất của sản phẩm tại: Đây

Đăng ký bản close beta tại: Đây

Kênh Discord chính thức: Discord

Fanpage: Facebook

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?