Turnip Boy: Hành trình “thăm ngàn” trả nợ của chiếc Củ Cải đáng yêu

Turnip Boy: Tựa game thể loại phiêu lưu có đồ họa 2D phong cách pixel đặc sắc vừa được chính thức trình làng đến cộng đồng game thủ.

Turnip Boy là tựa game thuộc thể loại loại nhập vai, phiêu lưu được phát triển bởi công ty Plug in Digital. Trước đó, cái tên này đã được ra mắt đến cộng đồng với phiên bản PC.

Turnip-Boy

Với thành công có được trên nền tảng này, đội ngũ phát triển đã quyết định cho ra mắt thêm phiên bản “bỏ túi” trên mobile. Trên thực tế, sản phẩm đã chính thức lên kệ tại các cửa hàng ứng dụng vào 24/05 vừa qua. Tuy bạn có thể tải về miễn phí nhưng game sẽ bao gồm 1 In-Apps với tùy chọn mở khóa full game với giá chỉ từ 129.000đ

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc tải xuống thưởng thức ngay tại: IOSAndroid.

Đồ họa và cốt truyện

Turnip Boy sở hữu nền tảng đồ họa 2D quen thuộc, phong cách pixel kinh điển với góc nhìn từ trên xuống. Đồ họa và âm thanh của tựa game qua đó cũng sở hữu màu sắc vui nhộn, khiến người chơi dễ dàng xiêu lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Turnip-Boy

Cách thiết kế nhân vật cũng gây ấn tượng tới game thủ khi hầu hết đều được tạo hình từ các loại rau củ quả. Đặc biệt là cách di chuyển và chiến đấu được thể hiện rất mượt mà và dễ thương đến người trải nghiệm.

Turnip-Boy

Vì là game indie, nên rất dễ hiểu kho sản phẩm của chúng ta không có được chất lượng hình ảnh và âm thanh xịn xò như các siêu phẩm triệu đô khác. Song thế mạnh của dòng trò chơi này lại được thể hiện vô cùng rõ nét ở yếu tố cốt truyện và gameplay.

Turnip-Boy

Câu chuyện kể về một chiếc Củ Cải mơ ước được làm ăn chân chính để sống có ích cho xã hội. Tuy nhiên, do thua lỗ, anh chàng này đã không thể trả được các khoảng thuế quan trọng mà thị trưởng Hành Tây yêu cầu. Bị trục xuất khỏi thị trấn, Củ Cải quyết tâm lên đường, bắt đầu cuộc hành trình “thăm ngàn” trả nợ đầy cam go.

Turnip-Boy

Cốt truyện còn thể hiện được chiều sâu khi không chỉ xoay quanh Củ Cải và hành trình của anh ta. Game còn khai thác kĩ vào các nhân vật NPC khi đều trang bị cho họ một câu chuyện riêng.

Gameplay

Turnip Boy thuộc thể loại phiêu lưu quen thuộc với lối chơi nhập vai, chiến đấu đầy hấp dẫn. Khác với phiên bản PC, khi thưởng thức trên mobile, các phím thao tác sẽ được thể hiện ngay trên màn hình.

Qua đó, để di chuyển, game cung cấp đến người dùng 1 nút joy stick. Các chức năng khác được thể hiện qua những nút vuông. Trải nghiệm của người chơi vẫn sẽ được đảm bảo 100% khi các phím được bày trí rất trực quan và khoa học.

Turnip-Boy

Xuyên suốt quá trình trải nghiệm sẽ là hằng hà sa số các nhiệm vụ mà Turnip Boy dành cho game thủ. Nổi bật là các nhiệm vụ trừ khử các loại sâu bọ khổng lồ xâm phá vườn rau, thu hoạch thành phẩm mỗi khi vụ mùa cập bến…

Turnip-Boy

Trò chơi cũng sở hữu các tính năng hấp dẫn như thám hiểm các hầm ngục, sưu tầm các loại mũ với mỗi mũ là một phong cách thời trang khác nhau. Ngoài ra, game sẽ trang bị nhiều kết thúc và sẽ được quyết định dựa trên quá trình chơi của bạn.

Tổng kết

  • Đồ họa kinh điển, phong cách pixel dễ thương, vui nhộn.
  • Cốt truyện có chiều sâu, gameplay hấp dẫn.
  • Đa dạng các tính năng mới lạ.
  • Chuỗi nhiệm vụ có độ khó tăng dần.
  • Các chế độ chơi quen thuộc như thu thập trang bị, vượt hầm ngục…

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc tải xuống thưởng thức ngay tại: IOSAndroid.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?