Funtap trình làng game nhập vai Tuyệt Thế Chiến Hồn Mobile

Tuyệt Thế Chiến Hồn là dự án MMORPG được Funtap đặt hàng với phía nhà sản xuất Trung Quốc để thêm thắt các tính năng, hoạt động, ý tưởng vận hành mới vào.

Tuyệt Thế Chiến Hồn Mobile thuộc thể loại game nhập vai tu tiên có tạo hình nhân vật vô cùng đẹp mắt. Bước vào game người chơi sẽ được phép tùy ý sử dụng qua lại 4 loại vũ khí khác nhau gồm Kiếm, Đao – Khiên, Bút, Luân.

Được biết mỗi loại sẽ mang 2 bộ skill chủ động khác nhau mà tùy vào mục đích sử dụng mà người chơi có thể kích hoạt sử dụng tùy ý thích. Tuy nhiên, để giác ngộ hết các võ học này bạn cần khinh qua 12 cấp độ kiếp với phụ bản lôi kiếp, vượt qua khó khăn nghịch cảnh, tu luyện chiến hồn, xưng bá tiên giới.

Tất nhiên, sản phẩm vẫn đi theo lối phát triển của dòng game nhập vai truyền thống. Tại đây bạn sẽ nhận nhiệm vụ liên tục từ những NPC ngẫu nhiên trong các thành chính rồi chiến đấu với kẻ thù, quái vật nhằm thăng cấp, tìm đồ để cải thiện lực chiến và nâng cấp tầng kỹ năng của bản thân.

Song cày game này bạn cần tham gia vào Bang Hội, sát cánh kề vai chiến đấu cùng huynh đệ, tỷ muội trong chiến trường, nơi tiên nhân hội tụ. Để rồi tất cả cùng xưng bá tiên giới trong hoạt động Bang chiến 30vs30 đầy khói lửa.

Ngoài việc phô diễn nền đồ họa full 3D tuyệt đỉnh thì gameplay cuồng bạo với nhịp độ nhanh cũng khiến cho bất kỳ ai trải nghiệm qua cũng phải thích thú. Lúc này những chiêu thức kỹ năng của nhân vật được tung ra liên tục tạo thành chuỗi combo kéo dài, đi kèm với các hiệu ứng có mãnh lực điên cuồng rút máu nhanh chóng làm kẻ thù không kịp trở tay!

Chưa dừng lại ở đó, Tuyệt Thế Chiến Hồn Funtap còn cho phép người chơi tự do chiến đấu trên không, phi hành không giới hạn. Tiếp đến là việc chuyển server vô hạn, kết bạn muôn nơi. Đây có lẽ là tính năng thú vị nhất của game, nơi người chơi có thể thoải mái chuyển đổi server mà vẫn có thể mang theo cả cơ đồ từng gây dựng trước đó.

Fanpage https://www.facebook.com/ttch.funtap/

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.