Gái xinh "câu view" bất chấp khi đăng đàn hỏi chuyện 18+ công khai trên nền tảng MXH mới?

CĐM cho rằng cô nàng gái xinh bất chấp làm "content" thu hút sự chú ý.

Sự xuất hiện của thread - một nền tảng MXH mới khiến người dùng thích thú. Tại đó, đa số người dùng đều chia sẻ nội dung "sạch", đặc biệt chưa nhuốm màu 18+ nên được dân tình ưu ái. Ấy thế nhưng một cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp, có phần quyến rũ lại táo bạo từng bước "phá vỡ" môi trường. Cụ thể, đăng tải hình ảnh gợi cảm của mình, cô nàng công khai hỏi chuyện 18+.

Gái xinh

Cô gái trẻ với vẻ ngoài xinh đẹp đã không ngần ngại khi đăng tải một câu hỏi nhạy cảm lên mạng xã hội, bất chấp những rủi ro mà cô có thể gặp phải. Nguồn: NV

Hành động này của cô nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý, khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Bài đăng không nhận được lượt thả tim nào mà chỉ nhận về những thái độ khó chịu, nhíu mày, đòi chấn chỉnh từ người dùng. Người xem tỏ ra không đồng tình và cho rằng cô gái cần được "chấn chỉnh" về cách thể hiện ý kiến trên các nền tảng công cộng:

"Qua chỗ khác tò mò được không, thread đang sạch ý";

"Hỏi cái này để câu tương tác à, hay là khoe";

"Muốn biến thread thành X à, vô duyên"...

Gái xinh

Trước những bình luận của cộng đồng, cô gái chọn cách im lặng, không tương tác lại. Tuy nhiên, gái xinh vẫn không ngừng đăng tải những hình ảnh quyến rũ khác của mình. Cùng với đó là những bài đăng gắn link sản phẩm. Tới đây, dân tình phần nào hiểu ra được "mục đích" khiến cô nàng bất chấp "câu tương tác" chủ yếu phục vụ việc kinh doanh, hưởng lợi hoa hồng của mình.

Gái xinh
http://kenhtingame.com/gai-xinh-cau-view-bat-chap-khi-dang-dan-hoi-chuyen-18-cong-khai-tren-nen-tang-mxh-moi-178240611130117457.chn