Gái xinh giới Esports trải lòng chuyện tình, thẳng thắn quan điểm về chuyện "khó nói"

Nữ MC Esports thẳng thắn nêu quan điểm về tình yêu.

Là một trong những MC cùng thời, thậm chí chơi thân với Phương Thảo, Thảo Trang, Mộc Miên, gom thành Tứ nữ MC nổi tiếng giới Esports thế nhưng Minh Anh không suôn sẻ như hội chị em của mình. Bên cạnh hành trình làm nghề, người hâm mộ dành nhiều sự quan tâm đến chuyện cá nhân, đời tư tình cảm của cô nàng.

photo-1718855590474

Cô nàng sở hữu nhan sắc ngọt ngào.

Được biết, trong quá khứ, nữ MC Esports xinh đẹp này từng có một mối tình đẹp kép dài 3 năm với nam DJ nổi tiếng. Sau đó, gái xinh sinh năm 1998 lựa chọn độc thân trong thời gian dài. Mới đây, cô nàng bất ngờ chia sẻ những kỳ vọng về nửa kia với fan. Minh Anh tâm sự:

"Có ba điều mình luôn hướng tới và cũng là điều mình tìm kiếm ở người đàn ông của mình, đó là: trí tuệ, đạo đức, nghị lực.

Đàn ông dù có đẹp trai, tài giỏi, khéo léo đến mấy mà không có đạo đức, mình không bao giờ đánh giá cao, nếu không muốn nói là coi thường!".

photo-1718855640108

Bên cạnh đó, cô nàng khẳng định bản thân không bao giờ lựa chọn làm "tiểu tam" hay chen chân vào cuộc tình người khác: "Ai cũng có có sự lựa chọn của mình, mình cũng không phán xét sự lựa chọn của người khác. Nhưng mình luôn chọn làm chính thất, tiền tài, niềm vui của người khác mang lại không làm mình phải mờ mắt để vấy bẩn đạo đức của mình. Vì tiền mình tự kiếm được, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đều là những người tử tế, mình đã sẵn tự vui với cuộc sống của mình rồi. Mình không cần một người để dựa dẫm cảm xúc, dựa dẫm vật chất.

Mình cần một người cùng tầm nhận thức, cùng chung giá trị cốt lõi để đồng hành, cùng tạo ra những thứ có giá trị" - nữ MC giãi bày.

photo-1718855664062
Gái xinh giới Esports trải lòng chuyện tình, thẳng thắn quan điểm về chuyện

Nữ MC tâm sự chân thành.

Xinh đẹp, độc lập, tự chủ tài chính, nhưng tiêu chí mong muốn về nửa kia của Minh Anh hoàn toàn hợp lý, dễ hiểu. Có hay chăng, điều cô nàng còn thiếu chỉ là một chữ "duyên".

http://kenhtingame.com/gai-xinh-gioi-esports-trai-long-chuyen-tinh-thang-than-quan-diem-ve-chuyen-kho-noi-178240620105656592.chn